Thêm tình tiết vụ nữ tài xế lùi Camry khiến người phụ nữ tử vong: Khi lùi xe bị vướng vào mô đất, vẫn đang điều tra thêm

Vụ việc nữ tài xế lùi xe đâm tử vong một nạn nhân ở trong ngõ trên phố Khương Trung vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Trưa ngày 13/5, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, hiện vụ việc nữ tài xế lùi xe đâm tử vong một nạn nhân ở trong ngõ trên phố Khương Trung vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Cũng liên quan đến vụ việc, nhiều người đặt câu hỏi có khởi tố vụ án hay không, vị lãnh đạo này cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra.

Nói về vụ tai nạn thương tâm, đại diện cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội cho hay, nguyên nhân ban đầu gây ra vụ tai nạn được xác định là do chiếc xe Camry khi lùi ra đường đã mắc phải chiếc mô đất ở cửa nhà.

Thêm tình tiết vụ nữ tài xế lùi Camry khiến người phụ nữ tử vong: Khi lùi xe bị vướng vào mô đất, vẫn đang điều tra thêm-1

Sau khi lùi trúng một nạn nhân, chiếc xe tiếp tục lùi đổ bức tường phía sau

Thêm tình tiết vụ nữ tài xế lùi Camry khiến người phụ nữ tử vong: Khi lùi xe bị vướng vào mô đất, vẫn đang điều tra thêm-2

Trước khi đâm tử vong nạn nhân, chiếc xe gặp một mô đất

Trước đó, vào khoảng 6h20 ngày 10/5 tại ngõ 250, phố Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô hiệu Toyota Camry mang BKS 30A-075xx đang lùi xe vào khúc cua thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe máy mang BKS 30K9-54xx do một người phụ nữ điều khiển.

Hậu quả làm người phụ nữ điều khiển xe máy lúc đó đang đứng phía sau bị cuốn vào gầm và tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Tổ quốc


lùi xe gây chết người

Nữ tài xế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.