Thi thể bị trói tay trôi trên sông ở Vĩnh Phúc

Thi thể bị trói tay, đang phân hủy được người dân phát hiện trên sông ở địa bàn xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Thi thể bị trói tay, đang phân hủy được người dân phát hiện trên sông ở địa bàn xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Ông Phùng Thanh Công, Phó bí thư Đảng ủy xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), cho biết khoảng 9h sáng 8/1, người dân địa phương phát hiện thi thể trôi trên sông ở địa bàn xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường.

Thi thể bị trói tay trôi trên sông ở Vĩnh Phúc-1
Hiện trường vụ việc thi thể bị trói tay trôi sông. Ảnh: Quang Tiến.


Ngay khi nhận thông tin, chính quyền địa phương cùng đơn vị nghiệp vụ công an huyện Vĩnh Tường và Ban pháp y Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường phối hợp xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Công cho biết thêm, bước đầu xác định, thi thể đã phân hủy nên cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh danh tính cũng như giới tính của nạn nhân. Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng hai tay bị trói và phần đầu bị bịt kín bởi túi nilon.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Thi thể bị trói tay trôi trên sông ở Vĩnh Phúc-2
Vị trí huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: Google Maps


Theo Tri Thức Trực Tuyến


thi thể

trôi sông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.