Thiếu nữ 16 tuổi mất tích gần 1 tháng sau tiệc sinh nhật cùng bạn bè ở nhà hàng

Đúng ngày sinh nhật, Nguyễn Thị Vân Anh được các bạn tổ chức tại nhà hàng, sau tối hôm đó thiếu nữ mất tích, không có bất kỳ thông tin nào về với gia đình.

Đúng ngày sinh nhật, Nguyễn Thị Vân Anh được các bạn tổ chức tại nhà hàng, sau tối hôm đó thiếu nữ mất tích, không có bất kỳ thông tin nào về với gia đình.

Sáng 15/8, chia sẻ với PV, anh Nguyễn Đức Minh (trú tại xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho hay, con gái anh là Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2003) mất tích từ tối 19/7, đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được.

"Đúng hôm đó là sinh nhật cháu, một bạn trai đến nói rằng tổ chức sinh nhật cho cháu ở nhà hàng. sau đó, cả nhóm đi hát karaoke. Tôi cũng đã chất vấn thanh niên này, anh ta có nói rằng hát xong có đưa Vân Anh về nhưng thực tế tôi ngồi ngoài cửa cả đêm không thấy đâu. Khi hỏi lại lần nữa thì thanh niên này lại trả lời loanh quanh là cháu không đưa về mà một bạn khác đưa về", anh Minh nói.

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích gần 1 tháng sau tiệc sinh nhật cùng bạn bè ở nhà hàng-1Thiếu nữ 16 tuổi mất tích gần 1 tháng sau tiệc sinh nhật cùng bạn bè ở nhà hàng-2

Hình ảnh Vân Anh do gia đình cung cấp.

Theo anh Minh, ở gia đình không có mâu thuẫn gì nội bộ, con gái học hết lớp 11 thì nghỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ việc lặt vặt. Cuộc sống không đến nỗi khó khăn bởi vì cả hai bố mẹ của Vân Anh đều có công việc, thu nhập tạm ổn.

Hiện tại gia đình anh Minh đã trình báo việc con gái mất tích đến cơ quan Công an huyện Yên Phong và nhờ cộng đồng mạng chia sẻ.

Liên quan đến sự việc trên, trưa cùng ngày trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Đức Minh (trú tại xã Trung Nghĩa) về việc việc con gái mất tích.

Hiện tại đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức triển khai xác minh và tìm kiếm thiếu nữ mất tích.

Ai biết thông tin về cô Nguyễn Thị Vân Anh, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0974956966, hoặc 0868333988 (anh Minh, bố của Vân Anh).

Theo Helino


mất tích

tiệc sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.