Thời tiết hôm nay 22/3, Hà Nội chiều tối mưa giông

Khu vực Hà Nội ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm nay có mưa rào và giông rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 33 độ.

Đông Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Chiều tối mưa rào và giông rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ.

Thời tiết hôm nay 22/3, Hà Nội chiều tối mưa giông-1

Thủ đô Hà Nội nền nhiệt về đêm và sáng sớm ở mức 21-23 độ, nhiệt độ ban ngày dao động từ 28-30 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Phía Bắc chiều tối mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, phía nam có nơi trên 33 độ.

Khu vực Đà Nẵng - Bình Thuận đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều dao động từ 30-33, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-22-3-ha-noi-chieu-toi-mua-giong-626081.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.