Thông tin mới nhất vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ tình cảm khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu: Nếu có quyết định khởi tố sẽ kỷ luật nặng thầy giáo

Sự việc thầy giáo có quan hệ tình cảm và làm một nữ sinh mang thai xảy ra tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã khiến dư luận chú ý.

Liên quan đến sự việc gây chấn động dư luận trong những ngày qua, ông Ninh Thành Viên - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết: "Khi nào có kết quả điều tra từ phía công an thì Sở mới xử lý được vụ việc. Nếu công an sau khi giám định và đưa ra quyết định khởi tố thì thầy giáo sẽ bị nhận kỷ luật ở mức rất nặng".

Thời gian vừa qua, sự việc thầy giáo có quan hệ tình cảm và làm một nữ sinh mang thai xảy ra tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã khiến dư luận chú ý.

Thầy giáo trong sự việc trên được xác định là Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất). Còn nữ sinh có quan hệ tình cảm với ông Chính là T.H.Th., thời điểm xảy ra vụ việc Th. là học sinh lớp 10 tại trường.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ tình cảm khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu: Nếu có quyết định khởi tố sẽ kỷ luật nặng thầy giáo-1

Thầy giáo 55 tuổi có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 10 dẫn đến mang thai

Sau khi khiến nữ sinh lớp 10 có thai, ông Chính đã dẫn nữ sinh này đi phá thai và vẫn tiếp tục duy trì quan hệ tình cảm. Đến hiện tại nữ sinh trên đã chuyển sang trường khác học tập, còn ông Chính xin về hưu trước tuổi.

Liên quan đến sự việc trên ngày 12/11, chia sẻ với báo Đất Việt, ông Ninh Thành Viên - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ và chưa có kết quả.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ tình cảm khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu: Nếu có quyết định khởi tố sẽ kỷ luật nặng thầy giáo-2

Tờ trình của ông Chính gửi cơ quan chức năng

"Khi nào có kết quả điều tra từ phía công an thì Sở mới xử lý được vụ việc. Nếu công an sau khi giám định và đưa ra quyết định khởi tố thì thầy giáo sẽ bị nhận kỷ luật ở mức rất nặng.

Hình thức kỷ luật có thể khai trừ ra khỏi Đảng và buộc thôi việc. Nếu thầy giáo không bị khởi tố thì mức xử lý tùy thuộc vào phân tích của hội đồng kỷ luật của nhà trường, sau đó Sở sẽ đưa ra ý kiến.

Theo quan điểm của tôi trong vụ việc này, thầy giáo sẽ bị kỷ luật ở mức khá nặng, tinh thần của Sở sẽ xử lý thật nghiêm trước ngày 20/11 sắp tới", ông Viên nói.

Theo vị Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang, sự việc thầy giáo quan hệ với nữ sinh làm mất uy tín của nhà giáo.

Về "Bản tự nguyện yêu" của nữ sinh lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đang xác minh xem đây là ảnh ghép hay là ảnh thật. 

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ tình cảm khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu: Nếu có quyết định khởi tố sẽ kỷ luật nặng thầy giáo-3

Bản tự nguyện yêu của nữ sinh lớp 10 ở miền Tây

"Trong vụ việc này, sai là ở chỗ người thầy, từ đạo đức nhà giáo, quan hệ quá mức đối với học sinh nữ trong khi đã có vợ, con. Theo tôi, những hình ảnh đưa lên mạng như vậy chẳng qua làm nhiễu thông tin, cố ý làm giảm nhẹ vi phạm của người thầy này", ông Viên nói thêm.

Theo báo Người Lao Động, về "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh Th. viết thì Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang chưa tiếp nhận để làm căn cứ giải quyết. Chưa kể, độ xác thực của bản tự nguyện yêu bất ngờ xuất hiện ở thời điểm bất ngờ khi vụ việc đang được tiến hành điều tra.

Trước đó, thông tin trên báo chí đã đưa, nêu rõ ông Chính bị gia đình một nữ sinh gửi đơn đến công an và trường tố cáo nhiều lần quan hệ tình dục với con em họ đến mức có thai.

Theo tường trình của ông Chính, vào tháng 4/2018, thầy và nữ sinh tên Th. nảy sinh tình cảm. Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi hẹn nhau đi ăn uống.

Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và Th. bắt đầu quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018, Th. mang bầu và được thầy giáo dạy Toán đưa đi phá thai tại một phòng khám ở TP.Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này.

Hiện tại, CSĐT vẫn đang xác minh làm rõ vụ việc.

Theo Helino


Bản tự nguyện yêu thầy

mang bầu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.