Thông tin mới vụ tố nữ giáo viên trong nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Người chồng đã nộp 5 clip, hàng trăm tin nhắn cho cơ quan điều tra nhưng theo cô giáo H. là chồng dàn dựng.

Người chồng đã nộp 5 clip, hàng trăm tin nhắn cho cơ quan điều tra nhưng theo cô giáo H. là chồng dàn dựng.

>> Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Ngày 11/3, anh L.T.T., người đứng đơn tố cáo vợ là cô giáo H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 dưới 16 tuổi đã có buổi làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra CSĐT Công an thị xã La Gi (Bình Thuận).

Anh T. đã cung cấp cho cơ quan điều tra 4 clip quay trong nhà nghỉ RV (thị xã La Gi), một clip phụ huynh của nam sinh đến nhà và một clip cô H. thừa nhận mình sai, xin tha thứ và cam kết sẽ không có thêm “mối quan hệ nào nữa”. Anh T. cũng cung cấp hàng trăm tin nhắn, hình ảnh giữa cô H và học trò và nhiều đoạn ghi âm có liên quan cho cơ quan điều tra.

Được biết sáng cùng ngày, anh T, cũng đã đến TAND thị xã La Gi nộp đơn xin hoãn phiên tòa xét xử ly hôn giữa anh và cô giáo H, dự kiến diễn ra ngày 12/3. “Tôi muốn Cơ quan điều tra xác minh, làm rõ đơn tố cáo trước, sau đó ra tòa ly hôn cũng không muộn”, anh T. cho biết.

Theo thông báo thụ lý vụ án ly hôn của TAND thị xã La Gi mà anh T. cung cấp, đơn ly hôn của cô H. gởi ngày 14/2, tức sau khi anh cùng người thân bắt gặp và quay clip giữa cô H. và nam sinh trong nhà nghỉ (6/1). Do đó theo anh T., việc có thông tin cho rằng vì giành quyền nuôi con mà anh dàn dựng quay clip là không đúng.

Trong khi đó bà D., mẹ của nam sinh nói trên cho biết bà cũng đang chờ kết quả điều tra của Công an thị xã La Gi. Anh T. khẳng định anh không hề dàn dựng sự việc như lời vợ nói mà tất cả bằng chứng thu thập được đều đã được anh theo dõi, chụp lại từ lâu.

Trao đổi với chúng tôi, thầy hiệu trưởng nhà trường nơi cô giáo trên công tác xác nhận có sự việc xảy ra trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Tuy nhiên thầy hiệu trưởng cho biết, đây là sự việc nhạy cảm cần phải có thời gian để xác minh.

Theo người chồng cô H., anh này cùng người thân bắt quả tang cô H. và học trò trong phòng khách sạn nhưng cả hai vẫn mặc quần áo bình thường và người chồng cũng chưa đưa ra bằng chứng nào về việc tố giác này. Tuy nhiên việc giáo viên nữ ở chung phòng với học sinh nam dù chưa xảy ra việc gì thì về tư cách, đạo đức của nhà giáo là sai”, thầy hiệu trưởng khẳng định.

Theo đơn tố cáo, anh T. và cô H. kết hôn và đã có một con trai chung gần 3 tuổi sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên từ tháng 9/2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Qua theo dõi anh T. phát hiện vợ anh có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Quá bàng hoàng và đau xót nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, anh T. yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng...

Anh T. theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là ngày 6/1, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng nhà nghỉ ở thị xã La Gi.

Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, anh T. khẳng định.

Sau đó, anh T. đã liên lạc với phụ huynh em học sinh và cả hai gia đình đã đến ngôi trường cô H. đang dạy yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô H. viết cam kết. Ngày 7/3, nhà trường đã tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô H.

Sau khi báo chí phản ảnh, trên mạng xã hội đã truy tìm tài khoản của cô H., sau đó còn đưa hình ảnh, quy kết cho em T.C.M, cũng là một học sinh lớp 10 ở thị xã La Gi vô căn cứ. Nhiều tài khoản Facebook còn đưa tin nhắn cắt ghép để quy kết cho em M. trong khi theo đơn tố cáo của người chồng là một học sinh khác.

Cô H.: "Đó không phải là tin nhắn của tôi"

Trưa 11/3, qua điện thoại, cô H. đã trao đổi với chúng tôi. Cô nói: Thật ra hôm đó tôi (cô H.-PV) đi tìm thuê nhà trọ cho em gái và do thằng bé học trò biết chỗ này nên tôi nhờ em ấy đến chở đi. Tuy nhiên không ngờ chồng tôi đã cài đặt định vị trong điện thoại của tôi nên biết vị trí ở chỗ nào. Chồng tôi rất vũ phu và ghen tuông.

Trong clip có một chiếc xe máy dựng ở trong phòng nghỉ, xe này là của cậu học trò trên

 Vâng đây là chiếc xe của thằng bé học trò.

 Thế còn hàng trăm tin nhắn tình cảm giữa cô và cậu học trò một thời gian dài?

 Đó không phải là tin nhắn của tôi mà do chồng tôi đã khống chế sử dụng cả Facebook lẫn Zalo của tôi. Chồng tôi thường xuyên đánh đập tôi và tôi nộp đơn ly hôn nên anh ta đã lập mưu để giành quyền nuôi con vì con tôi là cháu đích tôn của gia đình anh ta.

 Vậy clip cô khóc lóc thừa nhận, van xin chồng tha thứ?

 Đó là do chồng tôi dùng clip quay ở nhà nghỉ để khống chế. Nếu tôi không thực hiện anh ta sẽ phát tán, do sợ quá nên tôi van xin. Nghề giáo mà clip đó đưa lên mạng xã hội, ai xem người ta sẽ không nghĩ đi tìm nhà trọ vì một nam, một nữ vào đó chỉ làm bậy thôi. 

 Tuy nhiên đây là nơi vừa là nhà nghỉ vừa cho thuê trọ ngắn ngày, dài ngày, qua đêm. Anh ta còn gây áp lực cho phụ huynh và phụ huynh cứ ngỡ con họ làm chuyện bậy bạ, loạn luân. Riêng áo ngực có trong clip là do chồng tôi ném xuống để quay vì lúc đó tôi đang trong nhà vệ sinh để xem nhà vệ sinh và chỗ nấu ăn, nấu uống để thuê nhà trọ cho em gái. Nói chung tất cả đã nằm trong âm mưu của chồng tôi.

 Cơ quan điều tra đã làm việc với cô về vụ việc chưa?

 Theo tôi biết thì hôm nay công an mời chồng tôi đến cung cấp chứng cứ, vẫn chưa mời tôi. Hiện nay tôi đang bị đình chỉ giảng dạy hai tuần và làm giám thị nhưng tôi không đồng ý quyết định trên. 

 Thầy hiệu trưởng chưa xác minh vụ việc đã buộc tôi làm cam kết tránh xa cậu học trò trên và vận động học trò trên đến lớp trong khi cậu học trò đó vẫn đi học bình thường. Hiện nay tôi đã gởi đơn khiếu nại hiệu trưởng và quyết định tạm đình chỉ đến Sở GD&ĐT và Sở Nội vụ.

 Xin cảm ơn cô!

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh


cô giáo ở chung phòng nam sinh

quan hệ bất chính

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.