Thua cá độ bóng đá 300 triệu, người đàn ông uống thuốc chuột tự tử

Cá độ đá bóng thua đến 300 triệu đồng, trong lúc túng quẫn, người đàn ông làm nghề chạy xe ba gác đã uống 3 gói thuốc diệt chuột

Cá độ đá bóng thua đến 300 triệu đồng, trong lúc túng quẫn, người đàn ông làm nghề chạy xe ba gác đã uống 3 gói thuốc diệt chuột, sau đó gọi điện thoại thông báo cho người nhà.

Ngày 28/6, thông tin từ BV Thống Nhất cho biết BV này vừa tiếp nhận 2 trường hợp tự tử vì thua cá độ bóng đá trong mùa Worldcup. Bệnh nhân L.X.T (SN 1985, ngụ Hóc Môn, TPHCM) làm nghê chạy xe ba gác. Vì cá độ bóng đá, người đàn ông đã thua độ với số tiền lên đến 300 triêu đồng. Trong lúc túng quẫn vì không có tiền trả nợ, người đàn ông đã uống 3 gói thuốc chuột để tự tử.

Theo BS CK II Hoàng Ngọc Anh- Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực chống độc BV Thống Nhất, vào lúc 20 giờ ngày 17/6, bệnh nhân được người nhà đưa đến cấp cứu. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các BS đã tiến hành súc rửa dạ dày và dùng than hoạt tính để khử chất độc.

Trường hợp thứ hai là bệnh nhân P.V.N (SN 1971, ngụ Tân Bình, TPHCM), nhập viện trong tình trạng lơ mơ, không tỉnh táo. Theo lời kể của người nhà, bệnh nhân vì thua độ bóng đá mà đã tự tử bằng cách uống thuốc diệt cỏ carbamate.

“Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các BS đã tiến hành đặt ống thở nội khí quản, súc rửa dạ dày. Cho đến sáng nay bệnh nhân đã được rút nội khí quản và được tiếp tục theo dõi, điều trị”, BS Ngọc Anh thông tin về trường hợp của bệnh nhân N.

2 nạn nhân đang được điều trị tại BV Thống Nhất.

Theo BS Ngọc Anh, 2 trường hơp trên may mắn vì được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, nếu chậm trễ, bệnh nhân dễ suy hô hấp, suy gan cấp do ngộ độc và có thể dẫn đến tử vong. “Hiện tại ngoài theo dõi sức khỏe cho bệnh nhân thì chúng tôi cũng phải áp dụng những liêu pháp tâm lí đối với các bệnh nhân này. Vì những người tự tử một lần thì dễ tìm đến cái chết thêm một lần nữa nếu gặp phải áp lực trong cuộc sống”, BS Ngọc Anh thông tin thêm.

Theo các BS, mùa bóng đá nào bệnh viện cũng tiếp nhận những trường hợp bệnh nhân tự tử vì thua cá độ. Mặc dù đây là môn thể thao vua được nhiều người yêu thích và theo dõi,tuy nhiên người hâm mộ cần lựa chọn những khung giờ thích hợp để theo dõi chứ không nên thức cả đêm xem bóng đá, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả làm việc, càng không nên tham gia cá độ, tránh việc stress vì thắng thua, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Theo Tiền Phong


uống thuốc chuột tự tử

cá độ bóng đá


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.