Thực hư thông tin 'hotgirl Bella' bị Công an quận Hoàn kiếm mời về trụ sở

Nhiều người chia sẻ hình ảnh cùng thông tin 'hotgirl Bella' bị Công an mời về trụ sở vào tối ngày 30/6, khi xuất hiện cùng con trên hồ Hoàn Kiếm.

Tối qua, nhiều người chia sẻ hình ảnh cùng thông tin 'hotgirl Bella' bị Công an quận Hoàn kiếm mời về trụ sở vào tối ngày 30/6, khi xuất hiện cùng con trên hồ Hoàn Kiếm.
Thực hư thông tin Bella bị Công an quận Hoàn kiếm mời về trụ sở. Ảnh Beatvn

Gần đây, "hotgirl" tự xưng Bella (Đoàn Thúy Hà, SN 1986, ở Hải Dương) cùng hình ảnh đứa con nhỏ xuất hiện trên đường đã thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Trong đó, phần lớn các ý kiến bày tỏ sự xót xa cho em bé còn quá nhỏ mà đã phải cùng mẹ bươn trải ngoài đường. Dư luận càng sôi nổi bàn tán khi tối 29/6, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin "hotgirl" Bella bị mời về trụ sở công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Cụ thể, theo những gì đoạn clip ghi lại, Bella xuất hiện với trang phục tối màu, thân hình gầy gò. Con trai “hot girl quỵt tiền” được đặt trong xe nôi. Khi đến trước cửa trụ sở Công an, Bella không chịu đưa con vào trong, liên tục cự cãi với một số chiến sĩ.

Lúc này, quanh trụ sở Công an có rất đông người dân theo dõi. Tất cả đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh "tha lôi con đi khắp nơi" của Bella với con ruột và không ngừng chửi bới khiến một số chiến sĩ phải đứng ra nhắc nhở.

Trước sự việc trên, sáng ngày 30/6, theo nguồn tin riêng của PV, sự việc Bella được mời về trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm là có thật.

Tuy nhiên, do số lượng người dân hiếu kỳ kéo đến quá đông khiến lực lượng chức năng đã nhanh chóng phải cách ly hai mẹ con Bella để tránh sự ồn ào.

Hiện nội dung làm việc giữa Bella với lực lượng chức năng vẫn chưa được công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin về sự việc.

Theo Đời sống Plus/GĐVN


Hot girl quỵt tiền

hotgirl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.