Thực hư thông tin nhóm thanh niên bị tố trêu gái xong còn đẩy nạn nhân xuống ao

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook về việc các cô gái “tố” bị thanh niên đẩy xuống ao sen khi khi trêu chọc khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook về việc các cô gái “tố” bị thanh niên đẩy xuống ao sen khi khi trêu chọc khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Ngày 30/7, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin về việc các cô gái bị thanh niên đẩy ngã xuống ao tại quán ăn Hồ Sen (phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM) khiến nhiều người bức xúc.

Theo chia sẻ, ngày 28/7, nhóm 4 cô gái và 1 anh tài xế đến quán ăn trên. Trong lúc đợi thức ăn, các cô gái ra cầu ao sen chụp hình thì có 3 thanh niên đã say xỉn từ bàn khác bước ra đòi chụp hình chung.

Thực hư thông tin nhóm thanh niên bị tố trêu gái xong còn đẩy nạn nhân xuống ao-1

Nội dung chia sẻ trên mạng xã hội Facebook về sự việc.

“Tụi em hoảng sợ né tránh, sau đó bất ngờ 1 trong 3 người đe doạ rất hùng hổ và đã đánh 1 bạn gái té xuống ao bị ướt hết người và trầy xước rất đau. Tụi em quá bất ngờ trước hành động thiếu văn hoá của một người đàn ông này. Không những vậy sau khi lên bờ đuợc, em yêu cầu chủ quán kêu công an giải quyết nhưng nhóm thanh niên thách và xông đến túm áo anh tài xế bên em doạ đánh”, nội dung chia sẻ.

 

Thực hư thông tin nhóm thanh niên bị tố trêu gái xong còn đẩy nạn nhân xuống ao-2

Cô gái bị ngã xuống nước sau va chạm với thanh niên.

Chính quyền địa phương cho biết, có vụ va chạm xảy ra tại quán Hồ Sen vào ngày 28/7 và Công an phường có đến để giải quyết.

Tuy nhiên, qua làm việc thì ghi nhận, trong lúc đi qua cầu khu vực ao cạn người đàn ông va chạm làm một cô gái ngã xuống nước. Sau vụ việc, người đàn ông đã xin lỗi nhưng các cô không chịu và yêu cầu người này cũng phải... ngã xuống ao nước như thế”, đại diện chính quyền địa phương thông tin.

Công an phường sau đó đã mời những người liên quan về trụ sở để làm việc nhưng các cô gái không đến.

Theo Dân Việt


trêu ghẹo

trêu gái

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.