Thực hư việc đội tuyển Ấn Độ dùng "tiền tấn" để thuyết phục HLV Park Hang-seo rời Việt Nam

Một số nguồn tin cho biết HLV Park Hang-seo nằm trong danh sách ứng viên cho vị trí "thuyền trưởng" đội tuyển Ấn Độ.

Tại giai đoạn 2 vòng loại World Cup, đội tuyển Ấn Độ dù được đặt kỳ vọng lớn nhưng chỉ về đích ở vị trí thứ ba bảng E với 1 chiến thắng duy nhất. Hợp đồng của LĐBĐ Ấn Độ với HLV đương nhiệm Igor Štimac hiện cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 9/2021.

Một số nguồn tin cho biết LĐBĐ Ấn Độ đang tiến hành tìm kiếm một chiến lược gia thay thế vị trí của ông Igor Štimac. Và trong danh sách ứng viên có cả HLV Park Hang-seo, với hứa hẹn về mức lương cũng như đãi ngộ hậu hĩnh.

Tuy nhiên, theo truyền thông Ấn Độ, LĐBĐ nước này chưa sẵn sàng trả một số tiền lương vượt quá xa con số hiện tại mà HLV Igor Štimac đang được nhận (khoảng 25.000 USD/tháng).

Thực hư việc đội tuyển Ấn Độ dùng tiền tấn để thuyết phục HLV Park Hang-seo rời Việt Nam-1
HLV Igor Štimac đang nhận số tiền lương chỉ bằng nửa HLV Park Hang-seo

Trước ông Igor Štimac, HLV Constantine - người từng đưa đội tuyển Ấn Độ lọt vào VCK Asian Cup 2019 - cũng chỉ được nhận 22.000 USD/tháng. Xa hơn nữa, HLV người Hà Lan Wim Koevermans với bản hồ sơ lừng lẫy vô địch Euro khi còn là cầu thủ được hưởng mức lương 20.000 USD/tháng.

Đáng chú ý, vào năm 2011, LĐBĐ Ấn Độ từng đồng ý hủy hợp đồng với HLV Bob Houghton bất chấp thành tích đưa đội tuyển vào đến VCK Asian Cup 2011. Một trong các nguyên nhân chính là vấn đề tiền lương. LĐBĐ Ấn Độ tin rằng con số 30.000 USD/tháng là quá cao và từ chối yêu cầu tăng lương của ông Bob Houghton.

Theo hợp đồng gia hạn vào cuối năm 2019, HLV Park Hang-seo đang hưởng mức lương lên tới 50.000 USD/tháng tại Việt Nam cùng nhiều đãi ngộ đặc biệt khác. Số tiền này gấp đôi so với những gì HLV Igor Štimac đang nhận và thật khó tin LĐBĐ Ấn Độ sẽ đột ngột "thả bom tiền" trong thời điểm khó khăn như hiện tại.

Thực hư việc đội tuyển Ấn Độ dùng tiền tấn để thuyết phục HLV Park Hang-seo rời Việt Nam-2
HLV Park Hang-seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam và không có nhiều lý do để chuyển sang Ấn Độ làm việc.

Trong một diễn biến khác, HLV Igor Štimac vẫn đang cố gắng thuyết phục LĐBĐ Ấn Độ gia hạn hợp đồng với mình. Nhà cầm quân này chỉ ra những tiến bộ đã đạt được như lối chơi của đội tuyển và sự cải thiện đáng kể thể lực của các cầu thủ.

Trong khi đó, tờ KhelNow (Ấn Độ) đánh giá HLV Igor Štimac đã không làm tốt nhiệm vụ và để đội tuyển Ấn Độ sa sút trên BXH FIFA. Tờ báo này cũng cho rằng có khả năng HLV Constantine (đã có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ trước đây) sẽ lại được mời về thay thế ông Igor Štimac.


Highlights UAE 3-2 Việt Nam | Vòng loại World Cup 2022

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuc-hu-viec-doi-tuyen-an-do-dung-tien-tan-de-thuyet-phuc-hlv-park-hang-seo-roi-viet-nam-162212006185947810.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.