Thương tâm bé trai 7 tháng tuổi cùng cha mẹ bị bỏng nặng do hở gas lúc đun nấu

Do bất cẩn trong quá trình đun nấu bằng gas, ngọn lửa đã bất ngờ bùng phát mạnh khiến cả gia đình anh Mạnh bị bỏng nặng

Do bất cẩn trong quá trình đun nấu bằng gas, ngọn lửa đã bất ngờ bùng phát mạnh khiến cả gia đình anh Mạnh bị bỏng nặng. Đáng thương hơn, con trai anh Mạnh mới 7 tháng tuổi bị bỏng nặng toàn thân và phải cấp cứu tại Viện Bỏng Trung ương.

Vào khoảng 7h sáng ngày 22/8 vừa qua, tại thôn Quyết Hùng (xã Hoàng Thắng – huyện Văn Yên – tỉnh Yên Bái) đã xảy ra vụ bỏng thương tâm.

Theo thông tin PV có được, vào thời gian trên anh Nguyễn Văn Mạnh đang tiến hành đun nấu tại quán thịt chó mới mở của gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình anh đun nấu do bất cẩn nên đã để gas rò rỉ nên đã bén lửa bùng cháy lớn. Lúc này, vợ anh Mạnh là chị Trần Thị Loan cùng con trai là Nguyễn Hải Nam (7 tháng tuổi) đang đứng gần bị ngọn lửa cháy gây bỏng nặng.

Thương tâm bé trai 7 tháng tuổi cùng cha mẹ bị bỏng nặng do hở gas lúc đun nấu-1

Cháu Nguyễn Hải Nam (7 tháng tuổi) bị bỏng nặng đang được điều trị tại Viện Bỏng Trung ương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra đã khiến cả 3 người trong gia đình bị bỏng nặng, cháu Nguyễn Hải Nam được người dân chuyển lên Viện Bỏng Trung ương, riêng anh Mạnh, chị Loan được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Yên Bái.

Thương tâm bé trai 7 tháng tuổi cùng cha mẹ bị bỏng nặng do hở gas lúc đun nấu-2

Anh Nguyễn Văn Mạnh bị bỏng nặng, sáng ngày 24/8 được chuyển xuống Viện Bỏng Trung ương.

Sáng ngày 24/8, trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Long Giang (PCT xã Hoàng Thắng) cho biết: "Hiện cháu Nam đang được cấp cứu tại Viện Bỏng Trung ương, riêng anh Mạnh do tình hình sức khỏe yếu nên sáng nay (24/8) đã được chuyển xuống Viện Bỏng Trung ương, còn chị Loan bị nhẹ hơn vẫn điều trị tại BV Đa khoa Yên Bái".

Thương tâm bé trai 7 tháng tuổi cùng cha mẹ bị bỏng nặng do hở gas lúc đun nấu-3

Chị Trần Thị Loan - vợ anh Mạnh cũng bị bỏng nặng.

Phó chủ tịch xã Hoàng Thắng cũng cho biết: "Gia đình anh Mạnh, chị Loan đang gặp vô vàn khó khăn, thậm chí thời điểm cả gia đình đi viện, trong túi anh chỉ còn 300.000 đồng. Trong lúc gia đình anh ấy gặp hoạn nạn, hội Chữ thập đỏ của xã, các ban ngành cùng ra sức hỗ trợ để gia đình vượt qua cơn hoạn nạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại địa phương cũng như nhiều nơi khác nêu cao tấm lòng để hỗ trợ gia đình có kinh phí điều trị".

Theo GiadinhNet


bỏng nặng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.