Tiết lộ bất ngờ của bố Quang Hải về môn thể thao ưa thích ngoài bóng đá của con trai

Ông Nguyễn Quang Thuần, bố tuyển thủ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ riêng về môn thể thao mà Hải rất giỏi ngoài môn bóng đá.

Ông Nguyễn Quang Thuần, bố tuyển thủ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ riêng về môn thể thao mà Hải rất giỏi ngoài môn bóng đá.

Tiết lộ bất ngờ của bố Quang Hải về môn thể thao ưa thích ngoài bóng đá của con trai-1

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch, Quang Hải và đồng đội đã được nghỉ xả hơi tại gia ít ngày. Tuy nhiên, để gặp được các cầu thủ vào lúc này ở nhà quả thực quá khó vì các em được nhiều đơn vị, tổ chức mời giao lưu, nhận thưởng liên miên.

Thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn mấy ngày nay tấp nập như Tết, người hâm mộ tứ phương tìm về chúc mừng gia đình Hải không ngớt.

Tiết lộ bất ngờ của bố Quang Hải về môn thể thao ưa thích ngoài bóng đá của con trai-2

Không chỉ đá bóng giỏi, Hải còn từng chơi bóng bàn rất hay.

Chiều ngày 17/12, tại tư gia của Quang Hải, ông Nguyễn Quang Thuần vẫn trực tiếp khách. Người hâm mộ từ Thái Bình, Ninh Bình, các tỉnh lân cận và bà con trong huyện tìm về khiến nhà Hải luôn đông vui.

Sau khi chia tay nhóm người hâm mộ đến từ Thái Bình, ông đã có cuộc trao đổi riêng với phóng viên Báo Gia đình và Xã hội. Câu chuyện dài về gia đình đã được bố mẹ Hải trải lòng.

Trong số những câu chuyện mà bố Hải nhớ nhất là câu chuyện về môn thể thao ưu thích của Hải ngoài môn bóng đá. Chia sẻ của bố Hải một lần nữa cho thấy sự đa tài của chàng trai xã Xuân Nộn.

Tiết lộ bất ngờ của bố Quang Hải về môn thể thao ưa thích ngoài bóng đá của con trai-3

Nhà Hải luôn đông đúc từ khi kết thúc trận chung kết.

“Lúc nhỏ Hải đánh bóng bàn giỏi lắm, ngày đó nhà nghèo, không có tiền mua bàn chuyên dụng, mấy bố con lấy 2 chiếc bàn gỗ ghép lại với nhau. Ở giữa lấy tâm phên nứa dựng lên làm lưới.

Râu ông nọ cắm cằm bà kia thế mà bố con được một bộ bàn ngon để đánh. Thậm chí Hải đã từng tham gia giải bóng bàn được tổ chức ở xã Dương xá (Gia Lâm).

Trước đó, trưa 16/12, sau trận cầu mang vinh quang về cho Tổ quốc, Quang Hải đã được về với gia đình ở thôn Đường Nhạn (xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội).

Hành trang Hải mang theo là mang theo kỷ niệm chương danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Ở nhà, bố mẹ anh đã chuẩn bị sẵn một nồi lẩu bò - một trong những món ăn mà danh thủ trẻ yêu thích - để đãi con trai.

Ít ngày nữa Hải lại tiếp tục lên đường cùng đồng đội, bố mẹ Hải quay trở lại với cuộc sống thường nhật và ngóng con, chờ Tết, đón sum vầy.

Theo GiadinhNet


bóng bàn

bóng đá

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.