Tiết lộ gia cảnh khốn khó của cô gái chết lõa thể ở vườn hoa Hà Đông

Sinh ra và lớn lên chị L. đã phải chịu nhiều thiệt thòi hơn bạn bè cùng trang lứa.

Sinh ra và lớn lên chị L. đã phải chịu nhiều thiệt thòi hơn bạn bè cùng trang lứa. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên chị đã phải thôi học từ rất sớm để lên trung tâm Thủ đô Hà Nội mưu sinh...

Liên quan đến vụ việc người dân phát hiện 1 thi thể nữ trong tình trạng bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông vào rạng sáng ngày 8/1 khiến dư luận xôn xao, nạn nhân được xác định là chị T.T.L. (SN 1987, tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Ngay sau khi xác định được danh tính nạn nhân, PV  đã tìm về nhà riêng của chị L. để tìm hiểu một số thông tin liên quan. Sau một hồi tìm kiếm, chúng tôi đã có mặt tại ngôi nhà nhỏ của chị L. tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công.

Tiết lộ gia cảnh khốn khó của cô gái chết lõa thể ở vườn hoa Hà Đông-1

Ngôi nhà nhỏ của chị L. tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Tuy nhiên, ngôi nhà đã cửa đóng then cài. Cô Nguyễn Thị Hương, một người dân sống gần đây cho biết: “Sáng nay (9/1-PV) nhà này làm hậu sự cho L. xong rồi, giờ không có ai ở nhà đâu”.

“Gia đình L. có hoàn cảnh khó khăn nhất thôn này, ngay từ khi còn rất nhỏ, cả nhà đã phải đi gom góp từng nắm gạo để nuôi L.. Do nhà nghèo nên học được một thời gian, L. đã lên trung tâm Thủ đô Hà Nội để làm ăn nhưng cũng không ai biết làm nghề gì, ít khi thấy về nhà lắm.

Mẹ đẻ của L. mới mất cách đây vài tháng do căn bệnh bướu cổ, giờ lại đến lượt L. nên nhà chỉ còn cậu em út. Sáng nay, gia đình cũng tổ chức chôn cất cho cô L. nhưng chẳng có mấy người đến đưa”, cô Hương lắc đầu nói.

Có mặt gần đó, anh Nguyễn Văn Long, hàng xóm nhà chị L. chia sẻ: “Nghe được tin chị L. mất trên Hà Nội cả thôn ai cũng bất ngờ. Chị này đi làm ăn được hơn chục năm rồi, hơn nữa rất ít khi thấy về nên hàng xóm cũng ít tiếp xúc.

Khổ cho cậu em trai, mẹ mới mất không lâu giờ lại đến chị gái. Mà cũng khổ cho chị L. từ nhỏ đã không biết bố là ai, đến giờ vẫn chưa có chồng con gì. Ba mẹ con phải dựa vào nhau mà sống nên kinh tế khó khăn lắm, chắc thế nên chị ấy mới nặng chưa đến 40kg”.

Tiết lộ gia cảnh khốn khó của cô gái chết lõa thể ở vườn hoa Hà Đông-2

Hiện trường vụ án, nơi phát hiện thi thể chị L..

Đại diện chính quyền địa phương cho biết: “Gia đình chị L. là một hộ có hoàn cảnh đặc biệt của xã Sơn Công. Nhà chỉ có 3 mẹ con, chị L. là con cả trong nhà, dưới chị còn 1 cậu em trai. Ngay từ bé, chị L. đã đi làm ăn ở nơi khác, rất ít khi về quê nên chúng tôi cũng không nắm rõ được thông tin về chị này”.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 6h30 sáng ngày 8/1, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể ở khu vực vườn hoa Hà Đông.

Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông và lực lượng của phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra. Bước đầu, nạn nhân được xác định là nữ giới. Đến 11h, lực lượng chức năng đã tiến hành xong việc khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục xác định nguyên nhân tử vong và làm rõ vụ việc.

Theo Người đưa tin


thi thể

chết lõa thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.