Tìm thấy 2 chỉ vàng trong gói quà cứu trợ

Phát hiện 2 chỉ vàng bên trong chiếc áo khoác bò được đoàn thiện nguyện trao tặng, anh Minh (Hà Tĩnh) trình báo chính quyền nhờ tìm người trả lại.

Ngày 29/10, chính quyền xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đăng thông báo tìm người để quên 2 chỉ vàng trong gói hàng cứu trợ trao cho người dân vùng lũ tại địa phương.

Trước đó, chiều 28/10, anh Đào Xuân Minh (24 tuổi, trú xã Cẩm Mỹ) nhận một gói hàng cứu trợ do các đoàn thiện nguyện trao tặng. Khi mở ra, anh Minh phát hiện 2 chỉ vàng đựng trong hộp để quên trong túi áo bò.

Tìm thấy 2 chỉ vàng trong gói quà cứu trợ-1
Anh Minh nhặt được 2 chỉ vàng trong túi áo. Ảnh: C.M.

Thanh niên 24 tuổi đã mang số vàng này đến chính quyền địa phương trình báo, nhờ tìm người trả lại.

“Số vàng trên đang giao cho gia đình anh Minh quản lý và sẽ thông tin rộng rãi để chủ nhân biết, liên hệ nhận lại”, vị lãnh đạo địa phương thông tin.

Đợt mưa lũ từ ngày 19 đến 21/10 ở tỉnh Hà Tĩnh làm 6 người chết, 118 xã bị ngập với tổng số 42.456 hộ.

Mưa lũ cũng làm 132 ha lúa mùa, hơn 2.000 ha nuôi trồng thủy sản bị ảnh hưởng và thiệt hại. Nhiều công trình giao thông ở huyện Kỳ Anh, Hương Khê, TP Hà Tĩnh hư hỏng.



Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tim-thay-2-chi-vang-trong-goi-qua-cuu-tro-post1147440.html?fbclid=IwAR0tkOHxgCWVpvryhbFiZ9jlblizpIxQphBOyizHoPxwrqQp0SxMeVlhjVs

Lũ lụt

mưa lũ


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.