Tìm thấy bé trai bán vé số mất tích 13 ngày ở TPHCM

Không dám về nhà trọ vì dùng hết tiền bán vé số để chơi game, bé trai 10 tuổi sống lang thang ở huyện Hóc Môn, quận 12 (TPHCM) và xin tiền người dân để mua đồ ăn, còn tối ngủ ở mái hiên các căn nhà ngoài đường.

Chiều 12/6, bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn) cho biết, bà đã tìm thấy con trai là em N.T.D.A. (10 tuổi, tên thường gọi là Ni) bị mất liên lạc khi đi bán vé số dạo vào trưa 29/5.

Theo bà Hường, sau khi báo chí đăng tải thông tin, ngày 12/6, một người dân nhìn thấy một bé trai rất giống với con của bà nên gọi điện thoại thông báo.

Đi theo chỉ dẫn của người này, bà Hường đến một tuyến đường trên địa bàn phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) và xác nhận bé trai là em A. nên đón về nhà trọ.

Tìm thấy bé trai bán vé số mất tích 13 ngày ở TPHCM-1
Bé trai 10 tuổi được mẹ tìm thấy sau khi bị mất liên lạc 13 ngày.

Qua gặng hỏi, em A. nói, do tiêu hết tiền bán vé số vào việc chơi game nên không dám về nhà và sống lang thang ở khu vực huyện Hóc Môn, quận 12.

Trong thời gian 13 ngày, em A. xin tiền người dân để mua đồ ăn và tối ngủ ở mái hiên các nhà dân bên đường. “Hiện tại sức khỏe và tinh thần của cháu đã ổn định”, bà Hường chia sẻ.

Như Tiền Phong đưa tin, trưa 29/5, em A. cầm 70 tờ vé số rời phòng trọ ở xã Tân Xuân (huyện Hóc Môn) để đi bán như mọi lần.

Tối cùng ngày, bà Hường không thấy con trai về nên cùng người thân đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không có kết quả.

Khi đi tìm, bà Hường nhận được thông tin của người dân về việc thấy em A. được một người đàn ông chạy xe máy chở trên đường Song Hành vào khuya 29/5. Sáng 30/5, một số người dân khác phát hiện bé trai đi bộ trên đường Trần Văn Mười (huyện Hóc Môn).

Bà Hương đang bị bệnh ung thư, sinh sống với em A. và một người con gái 13 tuổi tại phòng trọ trong hẻm đường Lê Thị Hà, ấp Chánh 2, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn.

Ban ngày, em A. hay theo bà Hường bán vé số, còn buổi tối thì cùng chị gái theo học phổ cập tiểu học, lớp 1 và hiện bé đang nghỉ hè.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tim-thay-be-trai-ban-ve-so-mat-tich-13-ngay-o-tphcm-post1645726.tpo

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.