Tìm thấy thi thể tài xế taxi bị 3 đối tượng người Trung Quốc sát hại

Sau 3 ngày nỗ lực kiếm tìm, cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể ông Mạnh trên sông Hồng trong tình trạng đang phân hủy.

Sau 3 ngày nỗ lực kiếm tìm, cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể ông Mạnh trên sông Hồng trong tình trạng đang phân hủy.

Ngày 13/8, lực lượng cứu hộ, tìm kiếm của tỉnh Sơn La và Lạng Sơn cho biết, đã phát hiện thi thể ông Nguyễn Hùng Mạnh (SN 1969, trú tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) nổi trên sông Hồng, đoạn gần cầu Chương Dương, thành phố Hà Nội.

 

Tìm thấy thi thể tài xế taxi bị 3 đối tượng người Trung Quốc sát hại-1

Chiếc xe taxi màu trắng bị bỏ lại ở khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La (Ảnh: Internet)

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể ông Mạnh đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Trước đó, vào ngày 8/8, ông Hùng lái taxi chờ khách tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị. Lúc này, có 3 người Trung Quốc đến thuê ông chở về Hà Nội với giá 1,5 triệu đồng.

Khi xe đến một nơi vắng vẻ thuộc tỉnh Bắc Giang, bọn chúng đã ra tay sát hại ông Mạnh rồi lái xe đến địa phận tỉnh Hòa Bình thì bị hỏng xe. Hung thủ lục tìm tài sản trên người ông Mạnh rồi vứt xác ông xuống sông Hồng sau đó lẩn trốn.

Chiều 9/8, lực lượng Công an tỉnh Sơn La bắt giữ 3 đối tượng kể trên đồng thời tìm thấy chiếc xe taxi màu trắng ở một đoạn trường vắng, bùn lầy ở khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La.

Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Sơn La làm rõ vụ việc.

Theo Công Lý


tài xế taxi

cướp taxi

giết người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.