Tin mới vụ "hotgirl" đất cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện quốc tế tử vong

Được biết, L.P.A. là một cô gái xinh đẹp, có cuộc sống khá giả. Cô gái được xem như một "hotgirl" này đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Rạng sáng 4-11, một số bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hải Phòng kinh hoàng phát hiện một cô gái xinh đẹp rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của bệnh viện tử vong.

Tin mới vụ hotgirl đất cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện quốc tế tử vong-1

Chị L.H.P. là cô gái xinh đẹp và điều kiện kinh tế khá giả

Ngày 5-11, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng có thông tin chính thức về sự việc một nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của bệnh viện tử vong tại chỗ.

Bác sĩ Bùi Thanh Doanh, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, cho biết nữ bệnh nhân L.P.A. (29 tuổi, trú tại TP Hải Phòng) vào Khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện lúc 23 giờ ngày 2-11 trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, đau bụng và sốt nhẹ.

Nữ bệnh nhân này sau đó được đưa lên nằm điều trị tại Khoa Nội tổng hợp trên tầng 14 của bệnh viện. Đến khoảng 1 giờ 35 ngày 4-11, mọi người trong viện bỗng nghe thấy tiếng động mạnh, sau đó bàng hoàng phát hiện một người rơi xuống nền tầng 8 của tòa nhà.

Tại hiện trường, các bác sĩ phát hiện nạn nhân là nữ bệnh nhân L.P.A. đang nằm bất động trong tư thế sấp, có máu chảy, vỡ hộp sọ. Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng nữ bệnh nhân đã không qua khỏi.

Tin mới vụ hotgirl đất cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện quốc tế tử vong-2

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng

Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy nữ bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện.

Theo ông Doanh, sau khi trích xuất camera an ninh của bệnh viện, phát hiện nữ bệnh nhân đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17. Sau đó, nữ bệnh nhân này ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống bên dưới, rơi tại tầng 8 của tòa nhà.

"Suốt quá trình từ khi vào viện cho đến lúc điều trị, nữ bệnh nhân đều có biểu hiện tâm lý bình thường, không phát hiện sự bất thường" - ông Doanh nói.

Được biết, L.P.A. là một cô gái xinh đẹp, có cuộc sống khá giả. Cô gái được xem như một "hotgirl" này đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Theo Người Lao Động


tự tử

hotgirl

đất Cảng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.