Tội ác tày trời của nghi phạm hiếp dâm cô gái bất thành, sát hại 4 người trong gia đình

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan chức năng đã xác định danh tính kẻ ra tay giết hại 4 người sau khi hiếp dâm một người phụ nữ bất thành.

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan chức năng đã xác định danh tính kẻ ra tay giết hại 4 người sau khi hiếp dâm một người phụ nữ bất thành.

Ngày 7/5, cơ quan công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đã xác định được danh tính kẻ ra tay giết hại 4 người ở Thanh An (Cao Bằng). Theo đó đối tượng là Lý Đình Khánh (SN 1987, trú tại cụm dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng). 

toi ac tay troi cua nghi pham hiep dam co gai bat thanh, sat hai 4 nguoi trong gia dinh - 1

Khánh tại cơ quan điều tra ( Ảnh: Dân Việt)

Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Triệu Thị Phương (SN 1984); cháu Triệu Văn Tiến (SN 2012), cháu Triệu Nhật Uyên (SN 2016) và bà Lý Thị Dâm (SN 1932) cùng trú tại địa chỉ trên và cùng có quan hệ họ hàng với nhau.

Theo thông tin ban đầu rạng sáng ngày 7/5, Khánh nảy ý định hiếp dâm chị Phương nên đã tìm đến nhà người phụ nữ này. Sau đó, chị Phương kháng cự nên Khánh đã dùng dao chém chị Phương. 

Sau đó, chị Phương cố chạy đến nhà anh Long là em chồng của chị Phương cách nhà không xa để kêu cứu.

Khi đến nhà chỉ có chị Coi là vợ anh Long cùng hai cháu Tiến, Uyên và bà Dâm. Tại đây, Khánh dùng dao chém khiến chị Phương, cháu Tiến, Uyên, bà Dâm tử vong. Còn chị Coi may mắn chạy thoát ra ngoài gọi điện kêu cứu.

Sau khi gây án, Khánh về nhà chị Phương đốt khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Ngay sau đó, Khánh bị lực lượng công an bắt khi đang trốn chạy gần nơi gây án.

Được biết, đối tượng này đã có  tiền án về tội hiếp dâm trẻ em. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Lê Phương (Khám phá)

tội ác tày trời

hiếp dâm

giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.