TP.HCM: Nhà 6 tầng bốc cháy, Cảnh sát bế người đàn ông bị mắc kẹt thoát nạn

Nhận thấy có người mắc kẹt bên trong căn nhà cháy, Cảnh sát đã nhanh chóng xông vào trong giải cứu người đàn ông và hướng dẫn một người phụ nữ thoát nạn thành công.

Vụ cháy xảy ra khoảng 16 giờ 15 ngày 4/10 tại căn nhà 6 tầng trên đường Đoàn Như Hài, phường 13, quận 4, TP.HCM.

Thời điểm này, người dân phát hiện lửa phát ra từ căn nhà trên nên hô hoán vào dập lửa tại chỗ, nhưng bất thành.

TP.HCM: Nhà 6 tầng bốc cháy, Cảnh sát bế người đàn ông bị mắc kẹt thoát nạn-1

Người đàn ông bị mắc kẹt trong đám cháy được Cảnh sát bế ra ngoài an toàn

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 4 điều 3 xe cùng 18 cán bộ chiến sĩ và Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM điều 1 xe thang cùng 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa và giải cứu người mắc kẹt bên trong đám cháy.

TP.HCM: Nhà 6 tầng bốc cháy, Cảnh sát bế người đàn ông bị mắc kẹt thoát nạn-2

Nhờ sự nhanh trí và dũng cảm của Cảnh sát đã giải cứu thành công người đàn ông và người phụ nữ thoát khỏi ngôi nhà bị cháy

Sau khoảng 10 phút phun nước, lực lượng chức năng đã dập tắt được đám cháy. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đã kịp thời bế một người đàn ông từ trong đám cháy ra ngoài an toàn và hướng dẫn một người phụ nữ thoát nạn thành công. Được biết, 2 người mắc kẹt được giải cứu là hai vợ chồng.

Vụ cháy gây thiệt hại phòng ngủ của căn nhà và nhiều tài sản bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-nha-6-tang-boc-chay-canh-sat-be-nguoi-dan-ong-bi-mac-ket-thoat-nan-162210410205125289.htm

vụ cháy


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.