TP.HCM: Nhiều người đi đường liên tục bị dây diều cứa vào cổ, bị thương

Nhiều người chạy xe máy trên đường bất ngờ bị dây diều vướng, cứa vào cổ gây tổn thương. Sự việc nhiều người bị dây diều cứa cổ khiến người dân lưu thông trên đường vô cùng bất an.

Những ngày qua, nhiều người dân vô cùng bất an vì liên tục có nhiều trường hợp bị vướng dây diều khi di chuyển bằng xe máy trên một số tuyến đường khu vực Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Cụ thể, anh Trực (25 tuổi, quận Bình Thạnh) cho biết tối ngày 21/3 anh điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Cơ Thạch hướng từ cầu Thủ Thiêm về Mai Chí Thọ. Khi đến giao lộ với đường Lương Định Của (TP. Thủ Đức, TP.HCM), anh Trực cho xe rẽ phải thì bất ngờ bị dây diều cứa vào cổ.

TP.HCM: Nhiều người đi đường liên tục bị dây diều cứa vào cổ, bị thương-1TP.HCM: Nhiều người đi đường liên tục bị dây diều cứa vào cổ, bị thương-2
Rất đông người dân khu vực Thủ Thiêm thả diều vào buổi chiều

Sự việc bất ngờ khiến anh vô cùng hoảng sợ, nhưng may mắn lúc đó anh chạy xe chậm và thắng lại kịp nên không bị té ngã. Thông tin với chúng tôi, anh Trực cho biết bị dây diều cứa cổ, gây tổn thương. Ngoài ra, tay anh cũng bị thương do kéo dây diều ra khỏi cổ.

Không chỉ anh Trực bị dây diều cứa cổ, trước đó 1 tuần chị Ngân (32 tuổi) cũng lưu thông bằng xe máy qua khu vực này thì bị sợi dây diều rơi vướng ngang cổ, kéo khoảng 2m rồi ngã xuống đường. Vết cứa dài khoảng 12cm gây chảy máu, khó thở, rất đau rát, chị cũng bị bong gân, trầy xước tay chân do ngã xe máy.

TP.HCM: Nhiều người đi đường liên tục bị dây diều cứa vào cổ, bị thương-3TP.HCM: Nhiều người đi đường liên tục bị dây diều cứa vào cổ, bị thương-4
Anh Trực bị dây diều cứa cổ, gây tổn thương

Trong khi đó trên đường Điện Biên Phủ (phường 21, quận Bình Thạnh), vào chiều ngày 20/3, ông Nguyễn Châu (60 tuổi, ngụ Bình Thạnh) đang chạy xe máy cũng bất ngờ bị dây diều rơi xuống khiến ông bị cửa 2 vết ở cổ.

Theo ông Châu, may lúc đó ông chạy chậm và sợi dây diều không bị vướng vào cây xanh, nếu không thì cổ của mình đã bị dây diều cứa sâu.

Qua tìm hiểu, vị trí nơi những người đường gặp nạn gần khu vực gọi là "cánh đồng diều". Trong những ngày qua, cứ vào buổi chiều, đặc biệt là ngày cuối tuần, có hàng trăm người đến đây để vui chơi thả diều, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Do đó, người di chuyển qua khu vực có nhiều diều đang bay trên bầu trời cần chú ý quan sát tránh nguy cơ bị tai nạn.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-nhieu-nguoi-di-duong-lien-tuc-bi-day-dieu-cua-vao-co-bi-thuong-161212303114301807.htm

thả diều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.