Trần tình của người chồng chứng kiến cảnh vợ mới đánh ghen dã man vợ cũ

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai...", anh T. buồn rầu nói.

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai...", anh T. buồn rầu nói.

Tối qua (29/5), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 'bồ nhí' đánh vợ khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Chỉ sau một vài giờ được đăng tải, video trên đã nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ, tương tác. Sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc bởi hành vi đánh ghen quá tàn nhẫn.

tran tinh cua nguoi chong chung kien canh vo moi danh ghen da man vo cu - 1

Người vợ mới có hành động chửi bới, đánh đập người vợ cũ - (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, theo những người trong cuộc, cuộc xô xát không phải là giữa "bồ nhí" và vợ mà là vợ cũ và vợ mới.

Trả lời PV, anh Bùi Văn T. (TP. Móng Cái, Quảng Ninh), anh xác nhận anh chính là… chồng của cả hai người phụ nữ xuất hiện trong clip. Tuy nhiên một người là vợ cũ, một người là vợ hiện tại, chứ không phải nhân tình ghen ngược đánh vợ như một số thông tin lan truyền.

tran tinh cua nguoi chong chung kien canh vo moi danh ghen da man vo cu - 2

Anh T. chồng của cả hai người phụ nữ xuất hiện trong clip

Cụ thể, người phụ nữ mặc áo phông trắng là vợ cũ của anh, anh và người này đã li dị được gần 2 năm. Còn người mặc váy chống nắng là vợ hiện tại của anh T.

Cũng theo anh T., nguồn cơn của vụ việc có thể là do anh có nhắn tin với vợ cũ. Anh T. cho biết: “Biết vợ cũ có bán thuốc giảm cân nên sáng 29/5, tôi có nhắn tin cho cô ấy để hỏi mua 2 hộp. Dù gì cả hai trước đó cũng là vợ chồng nên sau khi hỏi mua thuốc, tôi có khen cô ấy rằng: “Dạo này trông xinh ra nhiều!”, cô ấy cũng vui vẻ trêu lại: “Thế có xinh bằng bồ mới của anh không?”. Anh T. nhắn lại: “Sao lại là bồ, vợ của anh chứ?”.

Sau đó, cả 2 ngừng trò chuyện, tôi để điện thoại đó và đi ngủ. Có lẽ, trong lúc tôi ngủ, người vợ hiện tại xem được tin nhắn, hiểu lầm gì đó nên mới tới tìm vợ cũ”.

Sau đó, khoảng 14h cùng ngày (29/5), anh T. còn đang ngủ ở nhà thì bất ngờ nhận được cú điện thoại thông báo vợ hiện tại của anh đang gây gổ với vợ cũ tại chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái). Khi đến hiện trường, thấy 2 người phụ nữ đánh nhau anh T. phải đứng ra can ngăn và kéo vợ về.

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi xót xa lắm", anh T. buồn rầu nói.

Trong khi đó, trả lời báo Đất Việt, L.T (cô gái mặc áo chống nắng) khẳng định: "Đây không phải đánh ghen, mọi việc đang được đồn thổi quá đà. Người phụ nữ kia đúng là vợ cũ của người yêu mình hiện tại nhưng lý do dẫn tới sự vụ này là vì cô ta nhắn tin nói xấu, đá xoáy mình với người yêu mình.

tran tinh cua nguoi chong chung kien canh vo moi danh ghen da man vo cu - 3

L.T. vợ hiện tại của anh T. khẳng định vụ xô xát không phải là đánh ghen

Mình đọc được, tức giận nên lên cửa hàng tìm cô ta nói chuyện nhưng đến nơi cô ta không những không ra gặp lại còn tỏ thái độ khinh khỉnh nên mình mới xông vào đánh. Trước đây đúng là mình có lỗi với cô ta nhưng do khi quen nhau, người yêu mình hiện tại cũng là chồng cũ cô ta nói rằng cả hai đã ly thân. Đến nay, hai người họ chia tay cũng được 2 năm rồi thì mình còn ghen tuông nỗi gì".

tran tinh cua nguoi chong chung kien canh vo moi danh ghen da man vo cu - 4

Tới khi có người can ngăn, người phụ nữ mặc áo chống nắng vẫn hung hăng chỉ tay mắng chửi xối xả vào mặt người vợ cũ của chồng.

Được biết, anh T. và vợ cũ đã ly dị gần 2 năm, sau đó anh mới đến với người vợ mới. Giữa anh và người vợ cũ đã có một đứa con chung và vợ cũ là người chăm sóc, anh T. có trách nhiệm gửi tiền để vợ cũ nuôi dưỡng con.

Thời gian gần đây, do công việc không thuận lợi nên anh T. cũng không thể chu cấp thường xuyên tiền nuôi con nhưng vợ cũ của anh cũng không đòi hỏi.

Sau sự việc, người vợ cũ đã chặn số điện thoại, chặn Facebook nên anh T. chưa thể liên lạc để thăm hỏi tình hình. Bên cạnh đó, giữa anh và người vợ mới cũng khá căng thẳng, cả hai cũng chưa nói chuyện cùng nhau.

Theo Báo Giao thông

bồ nhí

vợ cũ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.