Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được tài khoản cá nhân của cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang, tuy nhiên, bên cạnh 1 số bình luận chia buồn thương tiếc, rất nhiều bình luận tấn công chỉ trích cô gái liên quan đến chuyện tình cảm.

Từ đêm quan, vụ án mạng cô gái 19 tuổi tại Bắc Giang bị người yêu cũ sát hại dã man đã khiến cho cả dư luận xôn xao. Nạn nhân là L.M.Ph.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam), chuẩn bị kết hôn thì bị người yêu cũ tên Ng.V.Tr. (SN 1995, trú xã Trường Sơn) sát hại.

Trang cá nhân của cô gái trẻ nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra. Thế nhưng, bên cạnh những bình luận chia buồn, thương tiếc cho cô gái trẻ xấu số, rất nhiều người dùng mạng "kém duyên" đã để lại bình luận chỉ trích, thậm chí tấn công cô gái trẻ quanh chuyện tình cảm.

Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?-1
Trang cá nhân của nạn nhân nhanh chóng được dân mạng tìm ra

Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?-2
Dân mạng phát hiện những bức ảnh nạn nhân Ph. chụp cùng người yêu cũ vẫn chưa được xóa trên trang cá nhân của cô gái này

Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?-3
Những bình luận chỉ trích, tấn công nạn nhân xoay quanh mối quan hệ tình cảm

Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?-4
Nhiều người dùng mạng "tấn công" trang cá nhân của cô gái trẻ

Nhiều người dùng mạng cho rằng, vì cô gái không rõ ràng trong mối quan hệ tình cảm nên mới xảy ra vụ việc đau lòng như thế. 1 số chỉ ra dù đã có chồng sắp cưới, nhưng nạn nhân vẫn để trạng thái "Độc thân" trên Facebook, cũng như không công khai người yêu và thường xuyên đăng tải ảnh hay chia sẻ những bức ảnh "thả thính" lên mạng xã hội.

Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?-5
Cô gái trẻ để trạng thái "Độc thân" trên Facebook

Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?-6
Cô gái sở hữu ngoại hình rất ưa nhìn

Trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang liên tục bị dân mạng tấn công, chỉ trích với lời lẽ ác ý?-7
Dù có chồng sắp cưới nhưng L.M.Ph. hầu như không công khai

Mặc dù vậy, số đông đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới cô gái trẻ và gia đình, nhiều người cũng cho rằng, dẫu sao cô gái trẻ này đã rất bất hạnh khi bị sát hại oan uổng khi tuổi đời còn quá trẻ. Trong khi đó, chuyện tình cảm chỉ người trong cuộc mới hiểu, người ngoài cuộc không nên phán xét, bởi người mất cũng đã mất rồi.

Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 20/3, tại xã Trường Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn tình cảm. Được biết, giữa nạn nhân và hung thủ từng yêu nhau nhiều năm nhưng không hiểu vì lý do gì mà chia tay. Nạn nhân đã có người yêu mới là anh Th. và chuẩn bị kết hôn.

Chiều cùng ngày, Ph. và Tr. gặp nhau để giải quyết dứt điểm thì xảy ra cự cãi. Trong lúc đỉnh điểm mâu thuẫn, Tr. đã cầm dao chém vào cổ cô gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Do vết thương quá nặng nên cô gái đã tử vong. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã uống thuốc sâu tự tử, kết liễu cuộc đời.

Theo lời kể của người dân nơi đây, cô gái đang hiện đang mang thai.

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn thông tin cho biết, vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án trên. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh về khám nghiệm hiện trường.

Vị lãnh đạo UBND xã cho biết thêm: "Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra".

Theo như thông tin lãnh đạo UBND chia sẻ, đối tượng Tr. vốn là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trang-ca-nhan-cua-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-giet-o-bac-giang-lien-tuc-bi-dan-mang-tan-cong-chi-trich-voi-loi-le-ac-y-162212103135038228.htm

Án mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.