Triệu tập nam thanh niên xịt hơi cay vào mắt nữ sinh

Một nữ sinh lớp 10 ở Đồ Sơn (Hải Phòng) bị nhóm thanh niên nhiều lần trêu ghẹo khi đi qua nhà hàng ở gần nhà. Nạn nhân còn bị một người trong nhóm này xịt hơi cay vào vùng mắt.

Chiều 27/9, Công an TP Hải Phòng cho biết Công an quận Đồ Sơn đã triệu tập Trần Văn Thạch (26 tuổi, trú xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy) để làm rõ hành vi dùng bình xịt hơi cay làm tổn thương mắt của nữ sinh lớp 10.

Triệu tập nam thanh niên xịt hơi cay vào mắt nữ sinh-1

Trần Văn Thạch. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo kết quả xác minh của công an, khoảng 20h ngày 23/9, nữ sinh H.T.T.V. (15 tuổi, học lớp 10, trú khu Bến Thốc, phường Vạn Hương, Đồ Sơn) đi xe máy điện từ nhà hướng về trung tâm quận Đồ Sơn để mua thuốc hạ sốt cho mẹ.

Khi qua nhà hàng gần nhà, V. bị nhóm thanh niên đang ngồi uống bia vỉa hè tại đây, trong đó có Thạch, buông lời trêu chọc.

Triệu tập nam thanh niên xịt hơi cay vào mắt nữ sinh-2

Sau khi mua được thuốc, V. quay về và tiếp tục bị nhóm người trên chọc ghẹo. Cả hai lần, nữ sinh không phản ứng lại.

Đến khoảng 20h15 cùng ngày, V. cùng ba bạn nữ đi 2 xe máy điện hướng về trung tâm quận để ăn kem. Khi qua nhà hàng trên, nữ sinh tiếp tục bị nhóm thanh niên trêu chọc nên đã quay lại phản ứng.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Thạch đi thẳng vào nơi để xe của nhà hàng, mở cốp ôtô, lấy bình hơi cay và xịt thẳng vào vùng mặt nữ sinh.

Người dân can ngăn nên nhóm thanh niên lên ôtô bỏ đi. Còn nữ sinh được mẹ và bạn bè đưa đến trung tâm y tế quận sơ cứu trong tình trạng tổn thương 2 mắt.

Từ trình báo của nạn nhân, Công an quận Đồ Sơn vào cuộc điều tra, ghi nhận biển kiểm soát ôtô và xác định người dùng bình xịt hơi cay vào mặt nữ sinh là Trần Văn Thạch.

Theo Zing 



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.