Truy bắt đối tượng dùng súng cướp ngân hàng tại Lâm Đồng

Chiều 7/2, một đối tượng đã dùng súng uy hiếp các nhân viên chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cướp đi một lượng lớn tiền mặt rồi tẩu thoát.

Hình ảnh từ camera cho thấy, tên cướp có độ tuổi ngoài 40 tuổi, dáng người cao to, đội mũ bảo hiểm màu xám, đeo khẩu trang, mặc quần jeans màu xanh, áo ấm màu nâu tối và đi dày bata. Tại quầy giao dịch của ngân hàng, đối tượng bất ngờ dùng súng uy hiếp các nhân viên ngân hàng. Sau đó quăng ba lô vào trong, chỉa súng vào một nữ nhân viên yêu cầu bỏ các cọc tiền vào ba lô.

Truy bắt đối tượng dùng súng cướp ngân hàng tại Lâm Đồng-1

Nghi phạm gây ra vụ cướp nhảy vào bên trong quầy lấy các cọc tiền cho vào balo, sau đó nhảy ra ngoài và tẩu thoát

Thấy nữ nhân viên có hiện tượng “câu giờ”, đối tượng đã trèo qua kính chắn vào bên trong và tự tay bỏ các cọc tiền vào ba lô, sau đó nhảy ra ngoài tẩu thoát bằng xe máy.

Truy bắt đối tượng dùng súng cướp ngân hàng tại Lâm Đồng-2

Chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, nơi xảy ra vụ cướp

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Trọng đã nhanh chóng báo cáo vụ việc đến lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng để xin ý kiến chỉ đạo, đồng thời huy động toàn bộ lực lượng tiến hành truy bắt đối tượng.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/truy-bat-doi-tuong-dung-sung-cuop-ngan-hang-tai-lam-dong-post1076313.vov

cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.