Truy tìm thanh niên bịt mặt, dùng đá cạy phá trụ ATM trước ngân hàng để trộm tiền

Nghe tiếng động mạnh trong đêm, nhân viên bảo vệ ngân hàng ở Đà Nẵng chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên đang cạy phá ATM để lấy tiền bỏ chạy.

Nghe tiếng động mạnh trong đêm, nhân viên bảo vệ ngân hàng ở Đà Nẵng chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên đang cạy phá ATM để lấy tiền bỏ chạy.

Ngày 26/11, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác nhận, đang phối hợp với các lực lượng liên quan truy tìm đối tượng cạy phá trụ ATM của Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB, trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, trong lúc trực ca đêm bên trong Ngân hàng Phương Đông, chi nhánh quận Liên Chiểu (số 699 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Khánh Bắc), 1 nam bảo vệ bất ngờ nghe tiếng động mạnh nên chạy ra phía trước xem, thì phát hiện 1 nam thanh niên đang dùng đá để cạy tiền bên trong trụ ATM.

Clip: Hiện trường nam thanh niên đập phá trụ ATM để trộm tiền ở Đà Nẵng

Truy tìm thanh niên bịt mặt, dùng đá cạy phá trụ ATM trước ngân hàng để trộm tiền-1

Trụ ATM nơi xảy ra vụ việc.

Truy tìm thanh niên bịt mặt, dùng đá cạy phá trụ ATM trước ngân hàng để trộm tiền-2

Cục đá mà đối tượng dùng để cạy phá trụ ATM.

Phát hiện có bảo vệ, đối tượng này đã nhanh chóng bỏ chạy ra hướng Quốc lộ 1A.

"Kẻ gian dùng đá cạy ATM nên phát ra tiếng động và khi tôi chạy ra hô hoán thì thanh niên này bỏ chạy. Rất may đối tượng này chưa kịp làm hỏng tài sản để lấy tiền", nhân viên bảo vệ kể lại.

Truy tìm thanh niên bịt mặt, dùng đá cạy phá trụ ATM trước ngân hàng để trộm tiền-3

Đối tượng dùng găng tay để bịt camera trước khi ra tay cạy phá trụ ATM.

Đặc biệt, trước khi ra tay cạy trụ ATM để tránh bị phát hiện, tối tượng này dùng một chiếc bao tay màu đen trùm lại chiếc camera lắp phía trên ATM. Ngoài ra, tại hiện trường, còn có 1 cục đá bị bỏ lại dưới nền, khe nhận tiền có dấu hiệu bị cạy phá.

Vụ việc đang được làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/truy-tim-thanh-nien-bit-mat-dung-da-cay-pha-tru-atm-truoc-ngan-hang-de-trom-tien-22019261115520648.htm

trộm tiền

cây ATM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.