Tuyên dương 75 điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Ngày 27/9, Trung ương Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII - năm 2023.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; các Ủy viên Trung ương Đảng: Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến… 

Tuyên dương 75 điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác-1

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Trung ương Đoàn, thành phố Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cho biết: Thực hiện Kết luận 01-KL/TƯ của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các nội dung học tập và làm theo Bác đã được các cấp bộ Đoàn, cán bộ đoàn và đoàn viên cụ thể hóa thành các tiêu chí rèn luyện. Phương thức triển khai có nhiều đổi mới, sáng tạo, nhất là thông qua các đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đoàn, các chuyên đề học tập hằng năm và ứng dụng các nền tảng số. Đặc biệt, các phong trào hành động cách mạng của Đoàn đã tạo môi trường, điều kiện để thanh niên tự phấn đấu, rèn luyện và thực hiện các nội dung đăng ký làm theo Bác.
 

Tuyên dương 75 điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác-2

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy phát biểu tại buổi lễ
 
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh việc đoàn viên phải lấy việc học và làm theo Bác trở thành công việc hằng ngày, học để hiểu, hiểu để làm theo, sau đó đánh giá lại để tiếp tục học.
 
Chúc mừng các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, những đại diện tiêu biểu của tuổi trẻ đến từ mọi miền Tổ quốc về dự buổi lễ, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy khẳng định: 420 gương mặt tiêu biểu được lựa chọn tham dự lễ tuyên dương chính là minh chứng rõ nét nhất cho kết quả triển khai Chỉ thị số 05-CT/TƯ trong hơn 2 năm qua; và mong muốn các thanh niên tiên tiến sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ tinh thần tiên phong, gương mẫu như lời căn dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi gắm tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
 

Tuyên dương 75 điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác-3

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao chứng nhận tặng thanh niên tiên tiến
 
Cũng tại Lễ tuyên dương, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Trung ương Đoàn, thành phố Hà Nội đã trao Chứng nhận Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc, lần thứ VII, năm 2023, tặng 75 đại biểu xuất sắc đại diện cho các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc, những bạn trẻ tiêu biểu trong các lĩnh vực lao động, học tập, rèn luyện.

Theo Hanoi.gov
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2859916/tuyen-duong-75-ien-hinh-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac.html

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.