Tuyến tàu khách Hà Nội - Đồng Đăng bất ngờ... 'cháy vé' trong nhiều ngày

Trên các trang đặt vé tàu trực tuyến của Đường sắt Việt Nam, vé tàu chặng Hà Nội - Đồng Đăng và ngược lại đều ở trạng thái đã được mua hết từ ngày 24/2 tới hết 2/3.

Trên các trang đặt vé tàu trực tuyến của Đường sắt Việt Nam, vé tàu chặng Hà Nội - Đồng Đăng và ngược lại đều ở trạng thái đã được mua hết từ ngày 24/2 tới hết 2/3.

Vào vai một người cần mua vé đi chuyến tàu chặng Hà Nội - Đồng Đăng, khi PV đặt vé tàu trên trang bán vé điện tử chính thức của ngành Đường sắt Việt Nam, tất cả các chuyến tàu ở các hạng vé đi từ Hà Nội - Đồng Đăng từ ngày 24/2 đến 2/3 đều thông báo đã kín chỗ.

Cùng với đó, khi PV liên hệ với dịch vụ đặt vé đi tour Hà Nội - Đồng Đăng bằng tàu của Công ty Du lịch Việt Nam, một nhân viên bán vé cho hay: "Thời điểm hiện tại, tour Hà Nội - Đồng Đăng sẽ không tổ chức cho du khách đi du lịch. Nếu muốn đặt mua tour cũng phải đợi đến ngày 3/3 tới thì mới có dịch vụ".

Tuyến tàu khách Hà Nội - Đồng Đăng bất ngờ... cháy vé trong nhiều ngày-1

Trên trang web bán vé tàu Hà Nội – Đồng Đăng chính thức của ngành Đường sắt Việt Nam, từ ngày 24/2 đến 2/3, các hạng vé đều đã kín chỗ.

Một đại điện của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, đôi tàu ĐĐ5/6 Hà Nội - Đồng Đăng tạm thời ngừng đón, trả khách tại ga Đồng Đăng từ 24/2 đến ngày 2/3. Bên cạnh đó, ga Đồng Đăng đã ngừng nhận khách đón, tiễn hành khách tại nhà ga này. 

Trên tuyến đường sắt Hà Nội - Lạng Sơn - Đồng Đăng, ngoài tàu hàng còn có 3 loại tàu khách hoạt động. Trong đó, tàu khách liên vận quốc tế Hà Nội - Nam Ninh và tàu Hà Nội - Đồng Đăng chạy hàng ngày. Tàu khách liên vận quốc tế Hà Nội - Bắc Kinh chạy 2 chuyến/tuần.

Được biết, ga Đồng Đăng là điểm cuối của tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng và được nối với ga Bằng Tường (Trung Quốc). Tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng đã được lắp thêm một ray để đạt khổ rộng 1.435m, tương tự với khổ đường ray ở Trung Quốc để kết nối hàng hoá đến ga Gia Lâm. Hiện đường ray với 2 khổ lớn, nhỏ tương thích với đường ray tàu hoả ở Triều Tiên.

Theo Người đưa tin


cháy vé

Đường sắt Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.