Ứng cứu nhóm du khách đi lạc tại bán đảo Sơn Trà, nam thanh niên rơi xuống vực sâu tử vong

Trong lúc đang tìm kiếm thì có tin báo từ nhóm du khách đi lạc có một người bị ngã gẫy chân bất tỉnh nằm dưới vực.

Sáng 28/8, UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, vừa cứu sống 4 du khách đi lạc tại khu vực cây đa cổ thụ trên bán đảo Sơn Trà. Tuy nhiên, có một người đi câu trong quá trình ứng cứu nhóm du khách này đã tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều 27/8, trong quá trình tham quan bán đảo Sơn Trà, nhóm 4 du khách gồm anh Trần Hữu Minh Sang (26 tuổi, trú TP.HCM); Đinh Ngọc Minh (27 tuổi, trú TP.HCM), Lê Nguyễn Tú (24 tuổi, trú TP.HCM) và Bùi Thị Thảo Nhi (19 tuổi, trú TT.Huế) đã đi lạc trong rừng giữa mưa lớn.

Ứng cứu nhóm du khách đi lạc tại bán đảo Sơn Trà, nam thanh niên rơi xuống vực sâu tử vong-1

Nhóm du khách tham quan bán đảo Sơn Trà bị lạc trong rừng.

Phát hiện tiếng kêu cứu, 2 người đi câu là anh Mai Xuân Minh (34 tuổi, trú P.Hoà Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) và anh Trần Long Khải (30 tuổi, trú tại Gio Linh, Quảng Trị) đã tiếp cận để ứng cứu nhóm du khách này.

Đến 19h30 tối cùng ngày, ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN, Công an TP.Đà Nẵng đã nhanh chóng điều phương tiện cùng hàng chục CBCS có mặt tại hiện trường để tìm kiếm.

Ứng cứu nhóm du khách đi lạc tại bán đảo Sơn Trà, nam thanh niên rơi xuống vực sâu tử vong-2

Lực lượng chức năng tìm kiếm xuyên đêm.

Trong lúc đang tìm kiếm thì có tin báo từ nhóm du khách đi lạc có một người bị ngã gẫy chân bất tỉnh nằm dưới vực. Lập tức, cơ quan chức năng đã triển khai thêm một mũi tiếp cận bằng đường biển để tìm kiếm khu vực dưới chân núi để tìm kiếm người bị thương.

Đến 3h30 sáng 28/8, lực lượng chức năng đã đưa được các du khách bị lạc ra khỏi rừng an toàn. Tuy nhiên, trong nhóm người đi lạc thì anh Tú bị thương, còn anh Khải trong khi cố gắng tiếp cận nhóm đi lạc để trợ giúp thì không may bị té đập đầu vào đá, tử vong .

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


đi lạc

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.