Vay 100 triệu phải trả gần 600 triệu sau 2 tháng, cô gái nhảy cầu tự tử

Từ số tiền vay 100 triệu đồng, sau 2 tháng số tiền mà nhóm cho vay nóng cộng cả gốc và lãi là 570 triệu đồng khiến nạn nhân bàng hoàng.

Từ số tiền vay 100 triệu đồng, sau 2 tháng số tiền mà nhóm cho vay nóng cộng cả gốc và lãi là 570 triệu đồng khiến nạn nhân bàng hoàng. Đáng chú ý, trong khi đang xoay tiền trả chưa kịp, con nợ liên tục bị đe dọa, cướp xe.

Vay 100 triệu phải trả gần 600 triệu sau 2 tháng, cô gái nhảy cầu tự tử-1

Với thủ đoạn cho vay dễ dàng nhiều người đã bị các đối tượng tính với giá lãi "cắt cổ". Ảnh minh họa

Chiều 15.5, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Tình (sinh năm 1991, quê Hà Nam) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đây là một trong số các đối tượng liên tục đe dọa đòi nợ khiến chị N.T.N.T (trú xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang) bức bách nhảy cầu tự vẫn nhưng may mắn thoát chết, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, tháng 2.2019, chị T. vay tiền trả góp của Trần Văn Tình và một số đối tượng khác đang thuê ở tại một căn hộ ở khu Mường Thanh Viễn Triều.

Tổng số tiền chị T. vay khoảng 100 triệu đồng, ngày 5.5 nhóm Tình thông báo cho chị T. tổng tiền gốc và lãi phải trả là 570 triệu đồng và yêu cầu trả tiền theo hình thức góp ngày. Thời gian trả nợ trong vòng 20 ngày và mỗi ngày chị T. phải trả hơn 28,7 triệu đồng.

Vay 100 triệu phải trả gần 600 triệu sau 2 tháng, cô gái nhảy cầu tự tử-2

Đối tượng Tình trong nhóm cho vay nặng lãi bị công an Tp Nha Trang bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: P.L

Hốt hoảng với số tiền lãi “khủng” và không có khả năng trả, chị T. xin khất nợ thì bị nhóm của Tình "khủng bố" bằng nhiều cách như: gọi điện đe dọa nếu không trả sẽ cho người đánh đập người thân, gặp trực tiếp gây áp lực.

Tối ngày 10.5, Tình và một số người khác tìm đến nhà chị T. gặp chị này trên đường liền chặn lấy chiếc xe máy nhãn hiệu Honda @ chị T. đang đi. Đồng thời đe dọa phải trả tiền tiếp nếu không sẽ cho người xử lý người thân. Hoảng loạn tinh thần, chị T. đi ra cầu Phong Châu nhảy xuống sông. Rất may, người đi đường phát hiện và vớt chị T. đi cấp cứu kịp thời.

Trong khi đó nhóm chủ nợ vẫn tiếp tục tìm đến nhà chị T. vào ngày hôm sau và đe dọa chồng nạn nhân phải trả số tiền lãi gốc nếu không sẽ giết con. Lo sợ nhóm côn đồ, chồng chị T. vay mượn được 20 triệu đồng hẹn trả cho nhóm trên tại cổng bệnh viện nơi vợ đang điều trị. Khi 2 bên đang giao tiền thì bị công an TP Nha Trang phát hiện bắt giữ.

Theo Lao động


vay nợ lãi

vay nóng

nhảy cầu tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.