Vệ sĩ được trả 15 triệu/tháng có nhiệm vụ đi dạo và đỡ vàng ở cổ trước khi Phúc XO bị tạm giữ

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Phúc XO từng kể, từ lúc anh ta đeo 13kg vàng, có nhiều người đến nhận bà con, đếm không xuể.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Phúc XO từng kể, từ lúc anh ta đeo 13kg vàng, có nhiều người đến nhận bà con, đếm không xuể.

Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối với Trần Văn Phúc (thường gọi là "Phúc XO", SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Chiều và tối cùng ngày, Công an TP.HCM thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Trần Văn Phúc và quán karoke XO do anh ta làm chủ.

Vệ sĩ được trả 15 triệu/tháng có nhiệm vụ đi dạo và đỡ vàng ở cổ trước khi Phúc XO bị tạm giữ-1

Một trong số các vệ sĩ đỡ vàng trên cổ cho Phúc XO trong 1 lần đi dạo.

Theo tường thuật của Trí thức trẻ, việc khám xét nhà Phúc XO kéo dài nhiều giờ, từ 15h30 - 19h30 mới kết thúc. Cả trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi, bỏ cả cơm tối để quay video, phát trực tiếp.

Trước khi được đưa về trụ sở công an, Phúc XO vẫn vui vẻ chào hàng xóm và nhiều người dân hiếu kỳ. Tuy nhiên, đến khuya, khi việc khám xét quán karaoke hoàn tất, Phúc XO lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Nhiều người được hỏi cho hay, họ chưa tiếp xúc với Phúc XO dù ở chung khu xóm. Tuy nhiên, những người dân nơi đây đánh giá gia đình cha mẹ Phúc sống hòa đồng, thân thiện.

Trong số những người dân hiếu kỳ muốn nhìn mặt Phúc XO - đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam khi lực lượng công an tới khám xét nhà, nhiều người đặt câu hỏi: "Không biết nó làm gì mà giàu thế".

Nhớ lại quãng thời gian bất ngờ nổi danh sau khi đeo tới 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng giữa hàng nghìn cổ động viên cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải AFF Suzuki Cup 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) của Phúc XO, trong 1 clip được thực hiện kỳ công bởi các Youtuber, Phúc từng tự hào giới thiệu những đồ vật bằng vàng mà mình sở hữu.

Cụ thể, theo lời Phúc, anh ta đeo 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nửa kg, sợi dây chuyền 5 kg và 2 chiếc vòng 5 kg, mặt thắt lưng cũng bằng vàng. Ngoài ra, anh ta có 3 chiếc mô tô mạ vàng giá gần 10 tỷ đồng, và mới đây là chiếc mũ vàng nặng 2kg, đính 260 viên kim cương với giá hơn 1,8 tỷ đồng.

Vệ sĩ được trả 15 triệu/tháng có nhiệm vụ đi dạo và đỡ vàng ở cổ trước khi Phúc XO bị tạm giữ-2

Trong 1 clip trả lời phỏng vấn trên VTV, Phúc từng chia sẻ một trong những phiền toái nho nhỏ khi trở thành người nổi danh vì đeo 13kg vàng: "Ba tôi ái ngại khi đứng gần tôi, nghĩ tôi khoe của. Phải sau 1 tháng, ông mới bình thường và sau đó thấy vui khi công việc của tôi gặp nhiều may mắn".

Tờ Người lao động thuật lại lời của Phúc XO trong 1 bài viết hồi năm 2018 rằng, từ lúc anh đeo 13kg vàng, có nhiều người đến nhận bà con, đếm không xuể.

Rồi sau đó, anh ta kể lại chuyện trở thành đại gia chỉ sau 1 đêm, khởi nguồn từ việc buôn bán dầu ăn.

Vệ sĩ được trả 15 triệu/tháng có nhiệm vụ đi dạo và đỡ vàng ở cổ trước khi Phúc XO bị tạm giữ-3

Ngoài sự giàu có được thể hiện như đeo nhiều vàng mỗi khi ra đường, sở hữu nhiều tài sản khủng như Phúc XO còn khiến dân tình chú ý vì đội vệ sĩ ngoài nhiệm vụ bảo vệ còn có trách nhiệm đỡ vàng trên cổ cho Phúc.

Nguyên do thuê vệ sĩ của Phúc XO được tờ Người lao động thuật lại: "Lúc đó, tôi đứng trước cửa quán rửa sân và bị một thanh niên chạy xe ngang giật dây chuyền và kéo lê một đoạn. Tôi không bao giờ đeo vàng ra đường và nếu có đeo ra đường thì phải có vệ sĩ đi theo, có khi 5 vệ sĩ có võ đi theo".

Vệ sĩ được trả 15 triệu/tháng có nhiệm vụ đi dạo và đỡ vàng ở cổ trước khi Phúc XO bị tạm giữ-4

Trong 1 clip trên Youtube, một trong số các vệ sĩ của Phúc XO tiết lộ, được trả 15 triệu đồng/tháng. Thời gian ngoài làm việc ở quán thì chủ yếu là đi dạo chơi cùng Phúc XO và đỡ vàng ở cổ cho đỡ nặng.

Tuy nhiên, vào rạng sáng ngày 10/4, sau hơn 4 tháng theo dõi, Phòng CSHS Công an TP.HCM bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng karaoke đang hoạt động tại Karaoke Pharaon do Phúc XO làm chủ, phát hiện có 6 phòng gần 100 người là dân chơi đang phê ma túy và thu giữ 1 lượng ma túy tại địa điểm này, rất nhiều người nghi ngờ vào việc giàu có của Phúc XO là do kinh doanh phạm pháp mà có.

(Tổng hợp)

Theo Tổ Quốc


Phuc XO

Phúc XO bị bắt

bắt Phúc XO

Phúc XO


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.