Vì sao Ngân Gốm livestream vừa uống bia vừa lái ô tô, còn đòi đâm chết người nhiều lần mà cơ quan chức năng chưa vào cuộc?

Mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh và đoạn video về một người phụ nữ lái xế hộp trong tình trạng say xỉn, còn livestream...

Mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh và đoạn video về một người phụ nữ lái xế hộp trong tình trạng say xỉn, còn livestream cùng với những lời thách thức người tham gia giao thông khiến mọi người hết sức phẫn nộ.

Ngân Gốm "có vấn đề" về thần kinh

Liên quan đến sự việc trên, sáng 2/1 trao đổi với PV, một lãnh đạo thuộc lực lượng chức năng trên địa bàn Hà Nội cho biết, cách đây gần 1 tháng, cơ quan có nhận được thông tin về đoạn clip "nữ đại gia" livestream say xỉn lái xe đòi đâm chết người.

Vì sao Ngân Gốm livestream vừa uống bia vừa lái ô tô, còn đòi đâm chết người nhiều lần mà cơ quan chức năng chưa vào cuộc?-1
Hình ảnh cắt từ clip Ngân Gốm mới được chia sẻ

Sau khi tìm hiểu, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đang di chuyển trên cầu Chương Dương, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có giấy giới thiệu cử cán bộ xuống Bát Tràng (nơi đăng ký hộ khẩu của tài xế) tuy nhiên không gặp được người này.

Nhận định về tình huống "thách thức" như trong đoạn clip thể hiện, vị lãnh đạo này cho rằng, nếu chỉ xem qua clip và thông tin đăng tải thì chưa thể kết luận được ngày.

"Cần phải mời được cô này lên để xác minh cụ thể, nếu cô ấy thừa nhận và phải dựa trên nhiều yếu tố khác và bằng nghiệp vụ. Vì như thông tin chia sẻ, nếu người khác quay clip khi cô này lái xe thì lại khác. Hành vi say xỉn thì phải kiểm tra tại chỗ.

Tuy nhiên, nếu vào thời điểm cảnh sát bắt gặp trực tiếp khi qua chốt thì mọi chuyện đã rõ ràng".

Vì sao Ngân Gốm livestream vừa uống bia vừa lái ô tô, còn đòi đâm chết người nhiều lần mà cơ quan chức năng chưa vào cuộc?-2
Cầu Chương Dương nơi "nữ đại gia" từng đòi đâm chết người khi lái xe

Cũng theo vị này phân tích, nếu làm rõ những hành vi trên hoặc Ngân Gốm thừa nhận thì cô này sẽ bị phạt lỗi nghe điện thoại khi lái xe, thậm chí còn làm rõ thêm hành vi gây rối trật tự công cộng.

"Tới đây, để làm được việc này thì lực lượng chức năng còn phải phối hợp với chính quyền địa phương, chứ chỉ có một lực lượng thì sẽ khó khăn", vị này chia sẻ.

Vì sao Ngân Gốm livestream vừa uống bia vừa lái ô tô, còn đòi đâm chết người nhiều lần mà cơ quan chức năng chưa vào cuộc?-3
Lực lượng chức năng ra quân xử phạt bất cứ công dân nào say xỉn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Theo một nguồn tin cho hay, một số đơn vị chức năng đã từng xác minh nhân thân Ngân Gốm được biết, người phụ nữ này có "vấn đề" về thần kinh.

Từng bị bóc phốt

Thông tin trên báo chí đã đăng tải cho hay, từ vài năm trước, Ngân Gốm được mọi người biết đến với tài khoản "Mẹ Paula Gốm" nổi tiếng trên mạng xã hội bởi sự mạnh mẽ và thành công của mình khi trở thành mẹ đơn thân.

Khi chia sẻ hoàn cảnh đó, "Mẹ Paula Gốm" đã thu hút rất nhiều người quan tâm, bình luận. Trong số những người quan tâm đó, đa phần là giới chị em và họ đều tỏ ra ngưỡng mộ trước sự mạnh mẽ và quyết tâm của chị. Cũng có vài chị em cho biết hoàn cảnh của mình đã hoặc đang giống như chị, nhưng để vượt qua mà làm lại từ đầu sao khó quá.

Chị này còn gây sốt hơn khi có những hành động "ý nghĩa" như tặng những chú heo đất xinh xắn do chính tay mình làm cho trẻ em nghèo trên khắp cả nước.

Vì sao Ngân Gốm livestream vừa uống bia vừa lái ô tô, còn đòi đâm chết người nhiều lần mà cơ quan chức năng chưa vào cuộc?-4Hình ảnh chia sẻ trên FB của nhân vật

Đặc biệt, "nữ đại gia" này còn khẳng định lò gốm của gia đình được sản xuất bằng công thức đặc biệt có thể "khử" hết chì trong sản phẩm.

Tuy nhiên, "nữ đại gia" nhanh chóng bị đông đảo cộng đồng mạng "vạch mặt" và cho rằng đó chỉ là trò PR tên tuổi rẻ tiền vì nhiều ngày trôi qua chẳng ai nhận được heo đất của chị này.

Riêng việc Paula gốm cho rằng sản phẩm heo đất do mình bán ra đã được khử độc chì sạch sẽ cũng đã nhận được không ít phản hồi, bóc mẽ của người dân làm gốm bởi điều đó đồng nghĩa với việc Paula gốm cho rằng tất cả các sản phẩm mà người Bát Tràng làm ra có chứa chì! Hành động này của "nữ đại gia gốm" làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của làng gốm Bát Tràng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vi-sao-ngan-gom-livestream-vua-uong-bia-vua-lai-o-to-con-doi-dam-chet-nguoi-nhieu-lan-ma-co-quan-chuc-nang-chua-vao-cuoc-22202021145345470.htm

nữ đại gia

uống rượu bia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.