Vì sao Văn Toàn nhuộm tóc màu bạch kim trước trận tứ kết gặp Olympic Syria?

Tại nhà riêng, ông Nguyễn Văn Tạo (bố cầu thủ Văn Toàn) đã lý giải vì sao con trai nhuộm tóc màu bạch kim.

Tại nhà riêng, ông Nguyễn Văn Tạo (bố cầu thủ Văn Toàn) đã lý giải vì sao con trai nhuộm tóc màu bạch kim. Khi biết tin, gia đình ông khuyên con lúc nào về nước thì cắt đi hoặc nhuộm lại.

Sáng 28/8, đường dẫn vào gia đình cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở phường Thạch Khôi, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương luôn có người ra vào. Ngồi trong nhà vợ chồng ông Nguyễn Văn Tạo thay nhau mời nước, đón khách.

Kể từ tối qua sau chiến thắng của con trai cùng đồng đội tuyển Olympic Việt Nam, gia đình ông Tạo rất vui mừng và hạnh phúc. Ông bảo đó không phải hạnh phúc của riêng ông mà còn là của toàn bộ người dân Việt Nam. Ông Tạo rất mừng vì con trai ghi bàn thắng duy nhất mang lại chiến thắng quyết định cho đội tuyển nước nhà.

Bố mẹ Văn Toàn vui mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

“Cả đêm qua đến khoảng 3h sáng, tôi mới ngủ được một lúc. Đến gần 5h sáng nay tôi tỉnh giấc. Con trai cũng gọi điện cho gia đình. Hai vợ chồng tôi đã động viên con cố gắng, phấn đấu đá hết mình nếu được vào sân thi đấu”, ông Tạo cho hay.

Lý giải về việc Văn Toàn nhuộm tóc màu bạch kim, ông Tạo cho hay, gia đình không biết con trai nhuộm tóc từ khi nào, chỉ khi Văn Toàn gọi điện thoại qua facebook về thì gia đình mới biết Toàn nhuộm tóc màu bạch kim.

Cầu thủ Văn Toàn trong mái tóc bạch kim sau khi ghi bàn thắng tại trận tứ kết.

Ông Tạo đã khuyên con khi nào về nước cắt hoặc nhuộm lại tóc.

“Chúng tôi có hỏi Toàn vì sao con lại nhuộm tóc màu bạch kim vậy, Toàn có trả lời ‘mấy anh bảo con nhuộm tóc để cố gắng hơn, thi đấu giải lần này khó khăn nên nhuộm để cố gắng’.

Toàn có hỏi tôi về việc hình ảnh tóc bạc gây chú ý, tôi có nói rằng, tóc nhuộm thì trông con già hơn nhưng không sao. Sau này về Việt Nam con nhuộm lại hoặc cắt lại cũng được. Tôi vẫn khen con đẹp trai với bộ tóc bạch kim hiện tại. Gia đình tôi luôn động viên con cố gắng tập luyện và mỗi khi được vào sân phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”, ông Tạo chia sẻ thêm.

Trận bán kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8. Đây sẽ là màn đối đầu đầy cảm xúc, khi HLV Park Hang Seo cùng cộng sự chống lại đội bóng quê hương.

Theo Saostar


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Văn Toàn

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.