Vợ 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Nữ cán bộ phường để lộ giấy đăng ký kết hôn lên tiếng

Chị Thu Sao chính thức chấp nhận lời xin lỗi của nữ cán bộ phường để lộ giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị lên nhóm kín Zalo và tiếp tục truy tìm người đăng thông tin lên MXH.

Chị Thu Sao chính thức chấp nhận lời xin lỗi của nữ cán bộ phường để lộ giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị lên nhóm kín Zalo và tiếp tục truy tìm người đăng thông tin lên MXH.

Sáng 23/7, chị Thu Sao (SN 1957, trú tại phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) – cô dâu 62 tuổi hơn chồng sắp cưới 35 tuổi cho biết vị cán bộ phường Sông Bằng để lộ giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị lên nhóm kín Zalo đã đứng ra nhận trách nhiệm và xin lỗi.

Theo đó, chị Nông Thu Hương – nữ công chức địa phương phường  đứng ra nhận lỗi về sự việc, đồng thời viết lời xin lỗi theo yêu cầu của chị Thu Sao. Trong giấy xin lỗi, chị Hương kể lại toàn bộ sự việc: “Vào sáng 29/6, do tài liệu của tôi để trong máy tính của công chức tư pháp, tôi đang làm thì có chị Sao và anh Cương đến đăng ký kết hôn, tôi được nhập máy giúp đồng chí Thùy tư pháp giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

Nữ công chức địa phương phường  đứng ra nhận lỗi về sự việc, đồng thời viết lời xin lỗi theo yêu cầu của chị Thu Sao

Sau khi ông Thùy cho hai vợ chồng bà Sao ký xong, hai vợ chồng chị Sao đi về (chưa ký được vì đồng chí Chủ tịch UBND phường đi họp tại UBND TP Cao Bằng).

Một lúc sau ông Thùy phát hiện tôi đã đánh sai mục "dân tộc" của chồng chị Sao (dân tộc đúng là dân tộc Dao, tôi đánh là dân tộc Tày). Do tôi có số điện thoại của chị Sao nên tôi đã gọi điện thoại báo hai người đến ký lại giấy đăng ký kết hôn”.

Trong lúc chờ đợi, chị Hương thấy bản đăng ký hỏng nên chụp lại rồi đưa lên nhóm Zalo kín có khoảng 20 người với mục đích “nhắc nhở” đồng nghiệp lớn tuổi chưa lập gia đình và lấy gương của chị Sao mà phấn đấu. “Tôi không hề có ý nghĩ chế giễu vợ chồng chị Sao”, nữ cán bộ khẳng định.

Vợ chồng chị Sao chính thức không đòi hỏi truy cứu trách nhiệm của chị Hương

Nữ cán bộ này cũng cho biết không rõ ai đã đưa ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn hỏng của chị Sao ra ngoài nhóm và cung cấp cho các trang mạng xã hội. "Bản thân tôi sẽ lấy đây làm bài học kinh nghiệm sâu sắc về sau cho bản thân tôi và tôi chân thành, thành thực xin lỗi vợ chồng chị Lê Thị Thu Sao”, chị Hương nói.

Trước lời xin lỗi chân thành của nữ cán bộ phường, chị Sao tâm sự: “Con người đã làm sai thì phải biết sửa và chấp nhận lỗi của mình. Chúng tôi chính thức không đòi hỏi truy cứu trách nhiệm của chị Hương. Tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục truy tìm vị cán bộ trong nhóm Zalo kín đã đăng giấy kết hôn của vợ chồng tôi lên mạng”.

Theo Khám phá


chồng trẻ vợ già

đăng ký kết hôn

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.