Vợ chồng giáo viên tử vong ở nhà riêng, chồng có dây điện quấn cổ

Hai vợ chồng anh P. được phát hiện tử vong trong tình trạng người vợ nằm dưới nền gạch, còn trên cổ người chồng quấn dây điện cắm trực tiếp vào ổ điện.

Hai vợ chồng anh P. được phát hiện tử vong trong tình trạng người vợ nằm dưới nền gạch, còn trên cổ người chồng quấn dây điện cắm trực tiếp vào ổ điện.
 
Vợ chồng giáo viên tử vong ở nhà riêng, chồng có dây điện quấn cổ - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngày 25/5, Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) đang làm rõ nguyên nhân hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng thuộc xã Hòa Minh.

Sự việc xảy ra vào chiều 23/5. Một người quen gọi cho anh Phạm Hồng P. (47 tuổi) và chị Nguyễn Thị M. (29 tuổi), nhưng cả hai không bắt máy. Người này chạy đến nhà thì phát hiện hai người đã tử vong.

Công an huyện Châu Thành cùng với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh khám nghiệm hiện trường. Người vợ nằm tử vong trên nền gạch, trên cổ người chồng có quấn dây điện đang cắm trực tiếp vào ổ điện.

Quá trình điều tra, gia đình không đồng ý khám nghiệm hiện trường nơi cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho gia đình an táng. Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do buồn chuyện gia đình dẫn đến vụ việc trên.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

giáo viên

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.