Vợ lộ bí mật ngoại tình, chồng bắt cóc 'tình địch' để tống tiền

Q. điều khiển xe máy hiệu Air Blade đi qua dã bị các đối tượng chặn bắt, dọa giết và đòi 80 triệu đồng tiền "chuộc thân

Ngày 28/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên, Bình Dương đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam Phạm Nhựt Hào (18 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, khoảng 12h30 ngày 19/7, Ngọc Anh phát hiện vợ mình là T.T.K.O (27 tuổi, quê An Giang) có nhắn tin qua lại với L.V.Q. (31 tuổi, quê Thái Bình) và hẹn gặp mặt để tâm sự.

Đến 20h cùng ngày, Ngọc Anh (chưa rõ lai lịch) có tâm sự việc có khả năng mình bị "cắm sừng" cho một số bạn xã hội trong đó có Phạm Nhựt Hào. Nhóm đối tượng này sau đó đã bàn tính, lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của Q. nên cùng nhau phục kích, đón lõng.

Khi Q. điều khiển xe máy hiệu Air Blade đi qua dã bị các đối tượng chặn bắt, dọa giết và đòi 80 triệu đồng tiền "chuộc thân". Do nạn nhân không có đủ số tiền trên, Ngọc Anh cùng đám bạn buộc Q gọi điện cho vợ mang 10 triệu đồng tới đồng thời ép Q. viết giấy cầm cố xe máy  của mình với giá là 25 triệu đồng. 

Phạm Nhựt Hào tại cơ quan công an

Ngày 20/7, chị N. đã đến công an phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên trình báo sự việc.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an phường đã phối hợp với đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên tiến hành điều tra, xác minh và mời Phạm Nhựt Hào về làm việc.

Tại cơ quan công an, Hào đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai do chơi chung với nhóm của Ngọc Anh nên khi nghe thấy sự việc của bạn, đã cùng nhau bàn bạc chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, lảm rõ.

Theo TPO


tống tiền

cắm sừng

tình địch

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.