Vụ 2 vợ chồng trẻ treo cổ tự tử tại nhà ở Phú Thọ: Nghi án nợ tiền tỷ do bán hàng đa cấp

Cụ thể, khoản nợ mà gia đình anh phải trả lên đến tiền tỷ, bắt nguồn từ việc tham gia bán hàng đa cấp.

Theo chính quyền địa phương, trên địa bàn xã trước đây thường xuất hiện hoạt động bán hàng đa cấp nhưng giờ đã không còn do nhiều cơ quan tuyên truyền và người dân cũng đã nhận thức được tốt hơn.

Liên quan đến vụ việc anh Ma Văn Giáp (34 tuổi) và vợ là Đinh Thị Hường (28 tuổi) thắt cổ tự tử tại nhà riêng ở xã Minh Hòa, (huyện Yên Lập,tỉnh Phú Thọ), cơ quan chức năng huyện Yên Lập (tỉnh Phú Thọ) vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

Vụ 2 vợ chồng trẻ treo cổ tự tử tại nhà ở Phú Thọ: Nghi án nợ tiền tỷ do bán hàng đa cấp-1

Theo một số nguồn tin, hành động dại dột của vợ chồng anh Giáp bắt nguồn từ việc nợ nần.

Theo nguồn tin của PV, hành động dại dột của vợ chồng anh Giáp được cho là bắt nguồn từ việc nợ nần. Cụ thể, khoản nợ mà gia đình anh phải trả lên đến tiền tỷ, bắt nguồn từ việc tham gia bán hàng đa cấp.

Trước thông tin này, ông Đinh Tiến Công - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa cho biết, hiện cơ quan công an huyện Yên Lập chưa đưa ra kết luận chính thức.

Về thông tin có hoạt động đa cấp trên địa bàn, vị lãnh đạo UBND xã Minh Hòa cho biết: "Thời điểm trước, hoạt động này có trên địa bàn xã nhưng hiện không còn nhiều vì nhiều cơ quan truyền thông đại chúng thông tin, người dân đã có nhận thức tốt hơn nên chúng tôi không nhận được phản hồi nào về việc đó".

Như đã đưa tin, sáng 27/8, người dân tại Khu 1, xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đã bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng trẻ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà. Danh tính nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Ma Văn Giáp (SN 1985).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Minh Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc đến lãnh đạo huyện và công an huyện Yên Lập phối hợp điều tra vụ việc.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Minh Hòa, vợ chồng anh Giáp có hai con, đứa lớn năm nay học lớp 4 đứa nhỏ năm nay đã đi học mầm non.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


bán hàng đa cấp

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.