Người vợ bị chồng võ sư bạo hành dã man rơi nước mắt: "Lúc đó tôi chỉ biết ôm con chịu đựng"

Sau khi bị chồng là võ sư hành hung, chị L. phải vào viện để thăm khám. Hiện tại chị rất sợ bị chồng tìm đến đánh đập, trả thù.

Sau khi bị chồng là võ sư hành hung, chị L. phải vào viện để thăm khám. Hiện tại chị rất sợ bị chồng tìm đến đánh đập, trả thù. Gia đình chị mong muốn cơ quan công an làm rõ, xử lý theo quy định.

Liên quan đến vụ việc võ sư hành hung dã man vợ tại nhà đang gây phẫn nộ dư luận, ngày 27/8 trao đổi với PV, lãnh đạo công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận đơn trình báo, hiện đang vào cuộc làm rõ.

Người vợ bị chồng võ sư bạo hành dã man rơi nước mắt: Lúc đó tôi chỉ biết ôm con chịu đựng-1

Hình ảnh người chồng đánh vợ dã man do camera ghi lại.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Vũ Thu L. (SN 1992) còn người chồng có hành vi hành hung vợ là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987). Vinh được biết là một thầy giáo dạy võ Usu tại quê ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

Chuỗi ngày chịu đựng đòn roi từ người chồng vũ phu

Khoảng 11h trưa cùng ngày, công an phường Thạch Bàn đã đến căn nhà nhỏ của bà Lê Thị Huyền N. (mẹ ruột chị L.) ở số 826 phố Trương Định để làm việc với gia đình chị. Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, chị L. được người nhà đón về đây để chăm sóc.

Người vợ bị chồng võ sư bạo hành dã man rơi nước mắt: Lúc đó tôi chỉ biết ôm con chịu đựng-2

Chị L. phải nhập viện vì bị chồng bạo hành.

Ngồi một góc nhà bà N. đau đớn cho biết, vào khoảng hơn 18h tối qua gia đình bà nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin con gái bị chồng bạo hành.

"Lúc đó, chồng L. đánh con bé dã man lắm tôi xem clip camera mà xót xa, lúc bị đánh L. vẫn đang bế con gái gần 2 tháng tuổi trên tay. Con gái tôi bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã.

Sau khi xảy ra vụ việc, đêm hôm qua L. đã phải nhập viện, bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Sáng nay gia đình tôi đã đưa con đi bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khám, giám định thương tích", bà N. chia sẻ.

Nói thêm về hoàn cảnh con gái mình, bà N. cho biết con gái bà và người chồng hiện tại quen nhau lúc còn đi học, sau đó thì kết hôn.

Người vợ bị chồng võ sư bạo hành dã man rơi nước mắt: Lúc đó tôi chỉ biết ôm con chịu đựng-3

Đứa con 2 tháng tuổi của chị L. được người nhà chăm sóc.

Cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm, cũng là chừng ấy thời gian con gái bà nhiều lần bị người chồng vũ phu đánh đập, bạo hành, chửi bới.

"Nhiều lần như thế nhưng con gái tôi cũng ngại với mọi người nên âm thầm một mình chịu đựng, không dám nói ra. Gia đình chúng tôi cũng khuyên con chịu đựng vì hai người con nhỏ, để hai cháu còn có bố có mẹ, không hay gì chuyện bỏ nhau.

Lần này nó đánh con tôi như thế là không chấp nhận nổi, giờ chúng tôi chỉ mong nó đừng bạo hành, đừng gây áp lực lên nhà chúng tôi nữa. 

Tài sản đang có có thể chúng tôi không cần, hai cháu chúng tôi có thể tự nuôi không cần Vinh chu cấp, không yêu nhau nữa thì ra tòa nhẹ nhàng, đâu đến mức phải đánh đập con tôi như thế này", bà N. đau xót.

Người vợ bị bạo hành lên tiếng: "Giờ tôi chỉ mong được nuôi hai đứa con"

Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, chị L. tinh thần bất ổn, sức khỏe giảm sút hẳn. Ngồi trong nhà của mẹ ruột nhưng chị vẫn sợ người chồng vũ phu của mình đến đánh đập, đốt nhà.

Chị L. cho biết, từ hôm qua đến nay mẹ chị cả đêm nằm khóc, thương con thương cháu phải chịu khổ.

Người vợ bị chồng võ sư bạo hành dã man rơi nước mắt: Lúc đó tôi chỉ biết ôm con chịu đựng-4

Chị L. chia sẻ với PV.

Nói về hoàn cảnh của mình, chị L. chia sẻ, sau khi kết hôn về sống chung với nhau, trong mắt chị chồng là người đàn ông vũ phu và côn đồ. Từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.

"Khi sinh người con đầu được một năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cần xin nên tôi mềm lòng bỏ qua. Nhưng không ngờ hắn không thay đổi, vẫn chứng nào tật đó, không coi tôi ra gì.

Trước khi tôi bị hành hạ vào tối qua, hắn nhiều lần gây sự, chửi bới tôi dù tôi đã nhịn và làm lành nhưng hắn vẫn không tỏ ra bình thường. Hắn lấy lý do tôi không coi bố mẹ ruột của hắn ra gì để chửi bới xúc phạm gia đình tôi.

Tôi và mẹ ruột đã về nhà bố mẹ ruột của Vinh để hỏi rõ, bố mẹ Vinh khẳng định là không có chuyện này, còn gọi trách Vinh như vậy là không được. Có lẽ Vinh tức giận vì tôi dám nói chuyện với bố mẹ nên mới nuôi ý định trả thù", chị L. nói.

Người vợ bị chồng võ sư bạo hành dã man rơi nước mắt: Lúc đó tôi chỉ biết ôm con chịu đựng-5

Sau những gì đã xảy ra chị L. mong muốn được nuôi hai người con trưởng thành.

Nói thêm về thời điểm bị đánh, chị L. cho hay, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc chị muốn di chuyển chiếc tivi sang phòng khác để cậu con trai lớn xem nhưng người chồng không đồng ý. 

Từ mâu thuẫn tưởng chừng rất nhỏ nhặt này, Vinh đã mắng chửi vợ sau đó đánh liên tiếp đấm đá vào mặt và người vợ.

"Tôi đã từng xem rất nhiều clip vợ bị bạo hành rồi, nhưng không có clip nào dã man như chồng tôi đánh tôi hôm qua. Hôm qua anh ta đánh tôi đau lắm, anh ta vốn là thầy dạy võ, mọi người xem clip là thấy rõ mức độ như thế nào. Lúc ấy tôi chỉ biết ôm con vì sợ anh ta đánh trúng vào con, nhất là lúc anh ta ném nắm sỏi vào người tôi. 

Đến mức người con trai của tôi còn bảo mẹ ký đi (ký đơn ly hôn ra tòa - PV), chỉ có thế mẹ mới giải thoát được. Giờ tôi chỉ có mong muốn được nuôi hai người con, còn chuyện cứ để xử lý theo pháp luật", chị L. nói.

Theo Nhịp Sống Việt


đánh vợ

bạo hành vợ

võ sư


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.