Vụ 3 người thương vong ở Đà Nẵng: Án mạng thảm khốc vì tình?

Công an Đà Nẵng đã có những thông tin ban đầu liên quan đến vụ việc 3 người thương vong trong ngôi nhà trọ vào trưa 24.7.

Công an Đà Nẵng đã có những thông tin ban đầu liên quan đến vụ việc 3 người thương vong trong ngôi nhà trọ vào trưa 24.7. Theo đó, đối tượng gây ra vụ việc đã tự sát, tử vong và người bị thương có quan hệ tình cảm với hung thủ.

Ngày 25.7, đại tá Quách Văn Dũng - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đối tượng Trần Chí là người thực hiện vụ việc đã tự sát, tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. 

“Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Người bị thương L.N.V có quan hệ tình cảm với nạn nhân T.T.N.H. Trần Chí là người thực hiện đã tự sát, tử vong nên có lẽ sẽ không khởi tố vụ án. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ…”, đại tá Dũng cho biết thêm.

Một hàng xóm gần ngôi nhà nơi xảy ra sự việc cho biết, các đối tượng đến thuê ở tại địa phương cách đây khoảng 6 tháng, sống rất kín, không giao lưu gì với hàng xóm xung quanh. “Nhiều người tới rồi đi, nên chúng tôi cũng không biết gì…”, người này nói.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin: Khoảng 11h45 ngày 24.7, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ ngôi nhà cho thuê tại kiệt 717 đường Tôn Đản (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Khi người dân chạy tới hiện trường thì phát hiện 1 người chết, 1 người đang thoi thóp, sau đó tử vong trên đường đến bệnh viện. Người còn lại bị thương nặng ở vùng đầu, được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an thành phố Đà Nẵng nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính hai người tử vong được xác định là Trần Chí (SN 1966, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và Trà T.N.H. (SN 1985, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Người bị thương nặng vùng đầu được xác định là L.N.V. (SN 1981, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Theo Dân Việt


giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.