Vụ 3 người tử vong ở Thái Bình: Công an nhận định nguyên nhân ban đầu

Tiến hành vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã có nhận định ban đầu về nguyên nhân vụ việc 3 người trong 1 gia đình ở Thái Bình tử vong bất thường.

Liên quan đến vụ việc 3 người trong 1 gia đình tử vong bất thường, chiều ngày 4/6/2024, Công an tỉnh Thái Bình đã có những nhận định ban đầu liên quan đến nguyên nhân của vụ việc.

Trước đó, cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ vụ việc 3 người trong 1 gia đình ở xã Trung An (huyện Vũ Thư) tử vong bất thường.

Danh tính những người này được xác định gồm: Ông N.T.X. (SN 1938, trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An); chị N.T.H. (con gái ông X.) và cháu H.M.H. (SN 2019, con gái chị H.).

Theo cơ quan công an nhận định, nguyên nhân xảy ra sự việc là do chị N.T.H. gây ra và bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình. Theo cơ quan điều tra, trước khi xảy ra sự việc, N.T.H. đã nhiều lần cãi cọ, xô xát, cầm dao đe dọa bố, mẹ đẻ.

* Như PNVN đã đưa tin, khoảng 6h ngày 4/6/2024, người thân phát hiện ông N.T.X. tử vong trong phòng ngủ. Sự việc không được gia đình trình báo đến cơ quan công an.

Tuy nhiên, qua công tác nắm tình hình, cơ quan chức năng sau khi phát hiện sự việc đã đến gặp gia đình yêu cầu được xem xét tử thi.

Kết quả kiểm tra cho thấy, trên tử thi ông N.T.X. có 4 vết thương tại cổ, ngực, hông, cổ tay trái có vết thương hở.

Tiến hành kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện tử thi chị N.T.H. tử vong tại sông thủy lợi trước cửa nhà. Đến 12h trưa cùng ngày, thi thể cháu H.M.H. được tìm thấy ở đoạn sông gần trước cửa nhà, nơi trước đó đã phát hiện thi thể người mẹ.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-3-nguoi-tu-vong-o-thai-binh-cong-an-nhan-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-20240604190142715.htm

Thái Bình

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.