Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong thang máy Hà Nội: Người đàn ông bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối

Bước đầu, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi sàm sỡ bé gái, tuy nhiên vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên quan đến sự việc bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy chung cư ở Hà Nội, ngày 13/8, Công an huyện Hoài Đức cho biết bước đầu người đàn ông khoảng 50 tuổi đã thừa nhận hành vi dâm ô.

Theo nguồn tin của PV, Công an huyện Hoài Đức đã xác định được một người đàn ông khoảng 50 tuổi liên quan đến sự việc. Bước đầu, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi sàm sỡ bé gái, tuy nhiên vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong thang máy Hà Nội: Người đàn ông bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối-1

Con đường bé gái đi học thêm rất vắng vẻ

Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong thang máy Hà Nội: Người đàn ông bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối-2

Gia đình nạn nhân ở trên cao của tòa nhà

Có mặt tại xã Đức Thượng để tìm hiểu sau khi sự việc được đăng tải, một số người dân địa phương cho hay, người đàn ông tên Tr. khoảng trên 50 tuổi ở gần với khu chung cư nơi xảy ra sự việc.

"Ông này tên Tr., ngay sau khi sự việc xôn xao, xem qua camera chỉ nhìn thấy phía sau, nhưng nhiều người đã nghĩ ngay đến ông này. Bởi vì, ở địa phương từng có người phụ nữ bị ông này có hành vi không chuẩn mực nên họ rất đề phòng nếu gặp trên đường", một người dân kể.

Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong thang máy Hà Nội: Người đàn ông bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối-3

Người thân của bé gái cho rằng rất có thể nghi phạm đã theo dõi từ trước

Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 12/8 trao đổi với PV, anh N.M.H (bố cháu bé) cho hay, gia đình anh chưa tiếp xúc kẻ tình nghi mà mới nghe thông tin từ người dân nói rằng: Người đàn ông này không bình thường. 

Mặc dù giám định cháu bé không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng quan điểm của gia đình vẫn đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi, để răn đe và ngăn chặn những tình huống tương tự.

Anh H. cho rằng, rất có thể người đàn đàn ông đã theo dõi con gái anh từ trước, bởi vì trước khi xảy ra sự việc, con gái anh đi bộ từ nhà cô giáo về nhà đã đi đối diện với hắn, ngay sau khi vừa giáp mặt, gã đã đi theo về tận cầu thang máy.

Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong thang máy Hà Nội: Người đàn ông bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối-4

Bên trong thang máy không có camera an ninh

Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong thang máy Hà Nội: Người đàn ông bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối-5

Sảnh tòa nhà cũng rất vẳng vẻ

Trước đó, ngày 10/8, bé gái 10 tuổi, đi học thêm ở nhà cô giáo cách khu vực gia đình đang sinh sống tại căn hộ thuộc tòa nhà Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức khoảng 100m. Khi về đến sảnh bất ngờ có một người đàn ông bám theo đi vào cầu thang máy rồi giở trò dâm ô. Ngay sau khi thoát khỏi thang máy, cháu bé đã về nhà kể lại toàn bộ sự việc với người mẹ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Helino


sàm sỡ bé gái

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.