Vụ bé gái 15 tuổi nghi bị xâm hại dẫn đến sinh con: Nhiều gia đình thanh niên trong xã tới xin đưa cháu bé đi xét nghiệm ADN

Trong vụ bé gái 15 tuổi sinh con, người mẹ cho biết thấy con gái có biểu hiện bất thường nên đưa đi khám thì phát hiện cháu mang thai.

Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 3/11, thông tin từ chính quyền xã Nam Anh (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết gia đình em N.T.T.N. (SN 2006, trú xã Nam Anh) đã có đơn trình báo cơ quan chức năng làm rõ việc bé gái 15 tuổi này nghi bị xâm hại dẫn đến sinh con.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, mẹ cháu N cho biết: "Khi phát hiện con có biểu hiện bất thường nên tôi đưa cháu đi khám thì phát hiện cháu mang thai đã 5 tháng.

Hiện sự việc này đang được công an vào cuộc điều tra làm rõ. Trước đó do chu kỳ kinh nguyệt của N không đều nên tôi cũng không biết việc cháu mang thai từ sớm. Đến tháng 9 vừa qua, cháu N sinh non một bé trai và hiện cháu được bà ngoại chăm sóc".

Vụ bé gái 15 tuổi nghi bị xâm hại dẫn đến sinh con: Nhiều gia đình thanh niên trong xã tới xin đưa cháu bé đi xét nghiệm ADN-1Con của em N. sinh ra thiếu tháng (Ảnh: Người lao động)

Cùng ngày, một cán bộ phụ nữ xã (nơi gia đình cháu N sinh sống) thông tin: "Sau khi sinh con xong, cháu N ở cùng bà ngoại. Mẹ cháu làm việc ở công ty xong đều về thăm cháu, tối lại lên ngủ cùng. Bố N làm nghề sửa xe nên cuộc sống gia đình cháu cũng không quá khó khăn.

N nhận thức chậm hơn các bạn khác một chút chứ không có vấn đề gì. Sau khi học hết lớp 7 thì cháu nghỉ học. Hiện không rõ cháu mang thai từ khi ở nhà bà ngoại hay ở nhà mẹ, nhưng nghe thông tin từ gia đình thì bảo cháu mang bầu khi rửa bát thuê ở TP. Vinh, Nghệ An.

Đến khi cháu N sinh con xong gia đình cháu cũng giấu và bảo cháu đi mổ ruột thừa. Hiện công an đã vào cuộc điều tra làm rõ xem ai là người khiến cháu mang thai".

Theo cán bộ phụ nữ này thông tin, gần đây có thông tin cho rằng cháu bị mấy thanh niên trong xã làm cháu có bầu. Những gia đình thanh niên này cũng đã tới gia đình cháu để ý kiến đưa con của N đi xét nghiệm ADN. Nếu cháu bé là con cháu của họ thì họ sẽ đón về nuôi dưỡng, chăm sóc. Tuy nhiên đề nghị này không được gia đình cháu N đồng ý.

Vụ bé gái 15 tuổi nghi bị xâm hại dẫn đến sinh con: Nhiều gia đình thanh niên trong xã tới xin đưa cháu bé đi xét nghiệm ADN-2Cháu bị xâm hại dẫn đến sinh con khi mới 15 tuổi (Ảnh: Báo Đất Việt)

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào cuối tháng 6/2021, bà N.T.V. (trú xã Nam Anh) phát hiện con gái mình là N. có nhiều dấu hiệu bất thường nên đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Các bác sĩ cho biết N. đã mang thai được 5 tháng. Mới đây N. sinh hạ được một bé trai. Do sinh non, thiếu tháng nên cháu bé chỉ nặng hơn 1,4 kg, phải nằm lồng kính một thời gian, hiện đã được gia đình đưa về chăm sóc.

Được biết, N. không được nhanh nhẹn như bạn bè cùng trang lứa. Học đến lớp 7, N. nghỉ học ở nhà phụ cha mẹ đưa đón 2 em đi học.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-15-tuoi-nghi-bi-xam-hai-dan-den-sinh-con-nhieu-gia-dinh-thanh-nien-trong-xa-toi-xin-dua-chau-be-di-xet-nghiem-adn-162210311190553078.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.