Vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu: Ông nội tiết lộ "điểm lạ" trên đầu cháu gái

Sau những ngày chăm sóc cháu tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, ông Đỗ Hữu Chức - ông nội bé gái Đỗ Ngọc A. bị người tình của mẹ găm đinh vào đầu đã chỉ ra những điều bất ngờ.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội, bà Trần Liên Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, các bác sĩ vẫn đang điều trị tích cực cho bé. Hiện bệnh nhi được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu Nhi của bệnh viện.

Trở về nhà sau mấy ngày chăm sóc cháu gái tại bệnh viện, ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé gái) cho biết, cho đến nay sau hơn 1 tuần nằm điều trị, bé Ngọc A. vẫn đang hôn mê, bất tỉnh. Gia đình hiện đang trông chờ vào sự hỗ trợ cứu giúp của các y, bác sĩ.

Vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu: Ông nội tiết lộ điểm lạ trên đầu cháu gái-1
Ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé gái) tiết lộ "điểm lạ" trên đầu cháu gái sau thời gian chăm sóc tại bệnh viện.

"Mấy ngày qua, tôi ở bên cháu cả ngày. Nhìn con bé hôn mê, phải thở máy, trên người đầy kim tiêm thương lắm. Tôi gần như thức trắng đêm, lúc nào mệt quá chợp mắt ít phút xong lại tỉnh giấc hỗ trợ bác sĩ một số việc. 

Tôi được hướng dẫn vệ sinh cá nhân cho cháu. Bác sĩ cũng động viên bảo không phải lo, có vấn đề gì bất thường máy sẽ báo. Điều khiến tôi thấy lạ đó là phần đầu của cháu không sưng. Nếu nhìn bằng mắt thường bên ngoài sẽ không thấy vị trí nào bị găm đinh, bới tóc ra cũng không nhìn thấy vết. 

Tuy nhiên, khi lấy tay lướt nhẹ trên da đầu cháu thì phát hiện thấy rõ", ông Chức cho hay.

Theo ông Chức, kể từ ngày cháu nhập viện cấp cứu, ông không biết mẹ của Ngọc A. đã đi đâu làm gì. Bệnh viện cũng đã tiến hành xét nghiệm nhóm máu của cháu Ngọc A. và bố đẻ là anh Đỗ Hữu Chung để chuẩn bị sẵn sàng nếu ca mổ được tiến hành. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cũng đã mời một số chuyên gia tại một số bệnh viện đầu ngành hội chẩn để có hướng điều trị cho cháu.

Vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu: Ông nội tiết lộ điểm lạ trên đầu cháu gái-2
Điều khiến ông Chức thấy lạ đó là phần đầu của cháu bé không sưng. Nếu nhìn bằng mắt thường bên ngoài sẽ không thấy vị trí nào bị găm đinh, bới tóc ra cũng không nhìn thấy vết.

Chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác dâu bé gái Ngọc A.) cho biết, hiện gia đình vẫn luôn túc trực thay nhau chăm sóc cho bé Ngọc A. tại bệnh viện. 

"Điều khiến gia đình tôi buồn khi cháu đang được điều trị nhưng trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cháu đã phẫu thuật thất bại cùng một số thông tin thiếu kiểm chứng gây hoang mang dư luận. 

Gia đình không muốn nói về tình hình của cháu nhiều nhưng một số trang mạng vẫn đưa không chính xác", chị Huyền Anh bức xúc. 

Theo chị Huyền Anh, hiện các bác sĩ chưa thông tin cho gia đình cụ thể về tình hình sức khoẻ của bé Ngọc A. Tuy nhiên, tình trạng bệnh của cháu Ngọc A. đã có tiến triển. Các bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm nhóm máu của cháu. 

"Sáng nay, bố cháu cũng được xét nghiệm để chuẩn bị sẵn sàng nếu ca mổ được tiến hành. Ngoài ra, có tín hiệu vui đó là cháu bắt đầu ăn bằng xông ngày 3 lần, bác sĩ chưa nói điều gì nên gia đình tôi chưa dám chắc 100% nhưng có khả năng con khá hơn một chút bác sĩ mới cho con uống thuốc, ăn thêm bột. 

Có lẽ bác sĩ muốn bồi dưỡng cho con có sức khoẻ để tiến hành phẫu thuật cho con", người bác ruột bày tỏ. 

Theo chị Huyền Anh, những ngày qua chị cùng chồng cũng nhờ luật sư Lê Hồng Hiển - người nhận bảo vệ miễn phí cho bé Ngọc A. chứng kiến việc trao gửi tấm lòng của các nhà hảo tâm đã thông qua tài khoản của vợ chồng chị ủng hộ các cháu. 

"Tổng số tiền gần 420 triệu đồng từ tấm lòng hảo tâm giúp đỡ qua tài khoản, tôi đều sao kê đầy đủ bàn giao cho ông nội và bố cháu. Qua đây tôi xin cảm ơn mạnh thường quân đã quan tâm cháu, đồng hành cùng gia đình cứu giúp cháu. 

Hoàn cảnh gia đình cháu rất khó khăn. Không những cháu mà còn các chị cháu rất đáng thương", chị Huyền Anh nói thêm.

Vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu: Ông nội tiết lộ điểm lạ trên đầu cháu gái-3
Những ngày qua rất nhiều mạnh thường quân đã quan tâm, đồng hành cùng gia đình bé gái.

Sau khi xảy ra sự việc không may cũng như biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình bé Ngọc A., nhiều nhà hảo tâm đã thăm hỏi và giúp đỡ. Thậm chí có đơn vị ngoài hỗ trợ ngay bằng vật chất thì cũng mong muốn được hỗ trợ lâu dài.

Chiều 25/1, có mặt tại gia đình ông Chức, bác sĩ Nguyễn Văn Hòa, đại diện một trung tâm thẩm mỹ kỳ vọng cháu A. sẽ sớm ổn định sức khỏe, đơn vị cam kết sẽ hỗ trợ nuôi cháu đến khi trưởng thành 18 tuổi.

Tiếp nhận tấm lòng hảo tâm, ông Chức xúc động cho biết: "Bác sĩ đã về lần thứ 2 hỗ trợ cháu vật chất, tinh thần khiến chúng tôi rất cảm động. Điều mong ước nhất của tôi lúc này đó là cháu được sống làm người".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-be-gai-3-tuoi-bi-nhan-tinh-cua-me-dong-dinh-vao-dau-ong-noi-tiet-lo-diem-la-tren-dau-chau-gai-2220222619951867.htm

bạo hành trẻ em


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.