Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại rồi sát hại ở TP Bà Rịa: Bí ẩn gã đàn ông lạ dụ cho kẹo, hứa đưa đi tìm cha

Thông tin này được bà ngoại của bé gái chia sẻ trong chiều 18/4.

Vụ việc bé P.N.Q.N. (5 tuổi ở TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được phát hiện tử vong tại bãi đất trống với nhiều tình tiến đặt nghi vấn bị xâm hại rồi sát hại hiện đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm, phẫn nộ. Chiều 18/4, gia đình đã tiến hành lo hậu sự cho bé theo phong tục địa phương.

Cái chết của bé N. khiến cả khu vực phường Long Tâm xáo trộn, ai nấy đều vô cùng phẫn nộ, nhất là khi nguyên nhân vụ việc chưa được làm rõ. 

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại rồi sát hại ở TP Bà Rịa: Bí ẩn gã đàn ông lạ dụ cho kẹo, hứa đưa đi tìm cha-1Bãi đất trống nơi phát hiện thi thể bé gái xấu số

Đáng chú ý, chia sẻ với chúng tôi vào chiều nay (18/4), bà ngoại của bé N. cho hay, trước khi sự việc xảy ra, chị gái bé N. có được một người đàn ông lạ mặt dụ cho kẹo và hứa dẫn đi tìm cha. Tuy nhiên chị không lấy mà cho N. Sau đó không lâu thì sự việc đau lòng được phát hiện.

Được biết, bé N. và chị gái hiện sống cùng mẹ. Cha mẹ bé đã ly hôn và mẹ là người trực tiếp nuôi dạy 2 chị em N., còn cha bé đi làm ăn xa ở Bình Phước. Cái chết bất ngờ và tức tưởi của bé N. khiến người mẹ gần như suy sụp khi động lực sống của chị giờ đây chỉ còn một nửa.

Hiện, Công an TP Bà Rịa đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra vụ án. Nhận định ban đầu trong vụ việc là có đối tượng đã hiếp dâm, sau đó sát hại bé gái.

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại rồi sát hại ở TP Bà Rịa: Bí ẩn gã đàn ông lạ dụ cho kẹo, hứa đưa đi tìm cha-2Mẹ bé N. gần như suy sụp khi bất ngờ mất đi con gái

Trước đó như đã thông tin, tối 17/4 bé N. đang chơi ở sân nhà thì mất tích. Người nhà tá hỏa đi tìm khắp nơi.

Đến hơn 22h cùng ngày thì phát hiện bé nằm bất động ở bãi đất trống cạnh một sân banh cách nhà khoảng 300m trong tình trạng không mặc quần áo, miệng sùi bọt mép. Sau đó, bé được xác định đã tử vong.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-xam-hai-roi-sat-hai-o-tp-ba-ria-bi-an-ga-dan-ong-la-du-cho-keo-hua-dua-di-tim-cha-162211804192956650.htm

xâm hại trẻ em

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.