Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: VKSND TP Vinh thông tin

Hiện tại bé Nguyễn B.T. vẫn đang được điều trị tại BV 108 (Hà Nội).

Viện trưởng VKSND TP Vinh (Nghệ An) vừa có thông tin với báo chí về vụ bé gái 6 tuổi Nguyễn B.T (SN 2013, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) nghi bị xâm hại tập thể trong khách sạn.

Cụ thể, VKSND TP Vinh có văn bản số 1445/BC-VKS-TPV gửi VKSND tỉnh Nghệ An nêu rõ: 

Ngày 2/7/2019 VKSND TP Vinh, thụ lý kiểm sát tin báo về tội phạm vụ việc: Anh Nguyễn Thành Tr. (SN 1993, trú tại khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) tố giác chị Trần Thị Thúy A. (SN 1998, trú tại ấp Vĩnh Quế, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) có hành vi "Xâm hại tình dục" với cháu Nguyễn B.T (SN 2013), là con gái ruột của anh Tr. tại phòng 209 khách sạn Mường Thanh Thanh Niên (đường Lê Hồng Phong, TP Vinh) vào ngày 19/6/2019.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: VKSND TP Vinh thông tin-1
Đơn thư và tài liệu của bố cháu bé gửi các cơ quan chức năng

Theo nội dung vụ việc như sau: Vào tối ngày 19/6/2019, anh Nguyễn Thành Tr. gửi con gái Nguyễn B.T nhờ chị Trần Thị Thúy A. chăm sóc tại phòng 209, khách sạn Mường Thanh Thanh Niên.

Đến khoảng 7 giờ ngày 20/6/2019, anh Tr. đến khách sạn Mường Thanh Thanh Niên đón con gái về đi học. Ngày 21/6/2019, cháu B.T có kêu với anh Tr. là đau bụng và đau phần hậu môn. Anh Tr. hỏi thì cháu nói "dì móc tay vào hậu môn của con, là từ đó con đi vệ sinh rất dễ ra phân".

Ngày 28/6/2019, anh Tr. nghi ngờ chị Trần Thị Thúy A. có hành vi "xâm hại tình dục" đối với cháu Nguyễn B.T nên đã trình báo lên cơ quan Công an TP Vinh.

Tại bản kết luận giám định pháp y về tình dục số 22 ngày 28/6/2019, của Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An, kết luận: "Trên cơ thể cháu Nguyễn B.T không có dấu vết tổn thương, màng trinh hình viền, lỗ màng trinh dãn vừa, không có dấu vết tổn thương ở màng trinh. Hậu môn có hai vị trí sưng nề nhẹ tại điểm 6 giờ và 12 giờ. Các vị trí sưng nề trên do mới xảy ra thời gian gần đây".

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: VKSND TP Vinh thông tin-2
Sổ theo dõi sức khỏe cháu bé.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: VKSND TP Vinh thông tin-3
Bé gái luôn sợ và nép mình vào người thân

Trong văn bản gửi VKND tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Công Phú, Viện trưởng VKSND TP Vinh khẳng định: "Sau khi tiếp nhận tin báo, VKSND TP Vinh đã kịp thời phân công kiểm sát viên tham gia, kiểm sát tin báo, phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh tiến hành lấy lời khai những người có liên quan đến vụ việc, kiểm sát chặt chẽ các tài liệu, chứng cứ thu thập trong quá trình xác minh. Hiện vụ việc vẫn đang được xác minh, làm rõ".

Liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của PV, hiện tại bé Nguyễn B.T. vẫn đang được điều trị tại BV 108 (Hà Nội).

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn H.T - bác của bé gái đang chăm sóc tại bệnh viện cho biết, bé B.T được bệnh viện ưu tiên nằm một phòng riêng. Hiện cháu B.T. vẫn chưa tự đi vệ sinh được mà cần thuốc hỗ trợ. Hậu môn viêm đang có dấu hiệu hồi phục chậm, vẫn đang bị thòi một cục thịt ra ngoài kiểu trĩ, đi tiểu cháu vẫn kêu buốt.


Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: VKSND TP Vinh thông tin-4
Bé gái đang phải điều trị tại bệnh viện

Bà  H.T, cho biết thêm, bé B.T. luôn phải có người lớn theo dõi vì tâm lý hay giật mình, không cho người khác chạm vào người

Trong một diễn biến liên quan đến vụ án, người nhà cháu bé cho biết, vào ngày 16/8 khi đang ở nhà chăm sóc người cha mang bệnh bại liệt, anh Nguyễn Thành Tr. (bố cháu bé) được Công an TP Vinh mời lên làm việc. Tuy nhiên, sau vài giờ đồng hồ người nhà không thể liên lạc được với anh Tr.

Về vấn đề này, PV đã liên hệ với các cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An để xác minh, tuy nhiên đều chưa thể có câu trả lời.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Helino


xâm hại tập thể

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.