Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: Có dấu hiệu dàn dựng

Quá trình điều tra vụ việc cháu bé 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục, cơ quan công an có tài liệu, cơ sở để khẳng định sự việc có sự dàn dựng.

Quá trình điều tra vụ việc cháu bé 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục, cơ quan công an có tài liệu, cơ sở để khẳng định sự việc có sự dàn dựng.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: Có dấu hiệu dàn dựng-1

Vụ việc bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tập thể gây xôn xao dư luận. Ảnh: PV

Ngày 21.8, nguồn tin của Lao Động cho biết, đến nay, cơ quan chức năng đã có tài liệu, cơ sở để khẳng định có sự dàn dựng liên quan đến việc người nhà phản ánh cháu Ng.B.Th. (6 tuổi, trú TP Vinh, Nghệ An) bị xâm hại.

Trước đó, vào ngày 28.6, ông Nguyễn Thanh Trung (26 tuổi) đến Công an TP Vinh tố cáo việc con gái là Ng.B.Th. (6 tuổi) bị xâm hại tình dục.

Theo đơn của ông Trung, ngày 19.6, ông gửi con gái cho bạn gái tên T.T.T.A. (quê Hậu Giang) trông coi. Đến tối, ông đến đón con thì thấy cháu bị sưng ở mắt, hỏi cô A. thì cô này nói cháu khóc đòi bố.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: Có dấu hiệu dàn dựng-2

Cơ quan chức năng xác định ông Nguyễn Thanh Trung có hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi“. Ảnh: PV

Hôm sau, cháu Th. kêu đau ở vùng kín và vùng bụng, tinh thần hoảng loạn. Ông Trung gặng hỏi thì cháu kể, sau khi bố đi thì cô A. đưa 2 người bạn (1 nam, 1 nữ) vào phòng rồi xâm hại. Cháu khóc thì những người này dọa “không được nói với ai, nếu không sẽ làm tiếp”.

Tuy nhiên, qua giám định, Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An kết luận: “Trên cơ thể cháu Ng. B.Th. không có dấu vết tổn thương, màng trinh hình viền, lỗ màng trinh dãn vừa, không có dấu vết tổn thương ở màng trinh. Hậu môn có hai vị trí sưng nề nhẹ tại điểm 6 giờ và 12 giờ. Các vị trí sưng nề trên do mới xảy ra thời gian gần đây”.

“Qua xác minh các nguồn tin, tài liệu liên quan, vào thời điểm ngày 19.6 (ngày mà theo trình báo là xảy ra sự việc cháu Ng.B.Th. bị xâm hại), không có người lạ nào đến nơi cư trú của cháu Th. và chị A. Như vậy, nội dung tố giác có hai người lạ đột nhập rồi xâm hại cháu bé là không có cơ sở”, nguồn tin khẳng định.

Nguồn tin cho hay, ông Trung là người có tiền sử nghiện ma túy, sự việc cháu Th. bị xâm hại, có cơ sở khẳng định do dàn dựng.

Quá trình điều tra vụ việc, cơ quan chức năng xác định ông Nguyễn Thanh Trung đã có hành vi mua dâm đối với chị T.T.T.A (sinh năm 2003). Do đó, công an đã bắt ông này về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Chị T.T.T.A chính là người mà ông Nguyễn Thanh Trung tố cáo là có hành vi tiếp tay cho việc xâm hại cháu Th.

Sự việc liên quan đến thông tin bé Ng.B.Th. bị xâm hại được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, với nhiều quan điểm trái chiều. Một số người lên tiếng phê phán cơ quan chức năng thiếu trách nhiệm, để vụ việc “chìm xuồng”.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An khẳng định đã vào cuộc quyết liệt, đúng quy trình và chuẩn bị kết thúc vụ việc, để thông tin rộng rãi cho công luận.

Theo Lao động


xâm hại tập thể

xâm hại tình dục


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.