Vụ bé gái 8 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm đến nhập viện: Nghi phạm khai do xem phim đen nên nảy sinh dục vọng

Thấy bé gái 8 tuổi ở nhà một mình, K. lẻn sang nhà rồi dùng vũ lực để hiếp dâm bé gái.

Thấy bé gái 8 tuổi ở nhà một mình, K. lẻn sang nhà rồi dùng vũ lực để hiếp dâm bé gái. Sau khi bé gái vùng vẫy chạy thoát qua nhà hàng xóm cầu cứu, em được đưa vào bệnh viện vì chảy rất nhiều máu tại vùng kín.

Ngày 7/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Tuấn K. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là bé V. (8 tuổi, hàng xóm của K.).

Đối tượng K. tại cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long.

Tại cơ quan điều tra, K. khai nhận do bị ảnh hưởng nhiều từ các bộ phim đen mà K. hay xem nên mới nảy sinh dục vọng, lẻn qua nhà bé V. để hiếp dâm.

K. cho biết vào trưa ngày 2/9, biết bé V. ở nhà một mình nên K. mới sang, sau đó dùng vũ lực để hiếp dâm bé gái. Trong quá trình thực hiện hành vi đồi bại, bé gái vùng vẫy chạy ra ngoài kêu cứu. Lúc này, người dân phát hiện vùng kín bé gái chảy máu nên đưa đến bệnh viện cấp cứu và trình báo công an.

Từ tin báo, lực lượng Công an huyện Long Hồ, Công an tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng có mặt và tiến hành bắt khẩn cấp K. để phục vụ công tác điều tra.

Điều đặc biệt là hơn 8 tháng trước, K. cũng đã hiếp dâm bé gái 12 tuổi và bị TAND huyện Long Hồ tuyên phạt sơ thẩm 18 tháng tù giam, buộc bồi thường 28 triệu đồng cho gia đình bị hại. Vì K. chưa đủ tuổi thành niên nên gia đình mới xin bảo lãnh để K. về nhà, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa sẽ xét xử phúc thẩm thì K. lại tiếp tục phạm tội, hiếp dâm bé gái 8 tuổi khiến em nhập viện cấp cứu.

Bà ngoại của bé V. chia sẻ khi cháu bị K. xâm hại.

Trong khi đó, hoàn cảnh của bé V. rất đáng thương khi em bị bố bỏ rơi từ nhỏ, mẹ cũng vì nghèo khổ mà lập gia đình mới, em được bà ngoại nhận về nuôi dưỡng và chăm sóc. Hiện tại tinh thần của V. rất hoảng loạn, chưa thể tiếp tục đến trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


hiếp dâm trẻ em

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.