Vụ bố buộc con vào bụng nhảy cầu: Thi thể hai bố con ôm chặt nhau ở độ sâu 10m

2 nạn nhân trong vụ người đàn ông ôm cháu bé nhảy sông Hương ở TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) là bố con. Thi thể các nạn nhân vừa được tìm thấy ở độ sâu 10m.

2 nạn nhân trong vụ người đàn ông ôm cháu bé nhảy sông Hương ở TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) là bố con. Thi thể các nạn nhân vừa được tìm thấy ở độ sâu 10m.

Về vụ “Người đàn ông ôm cháu bé lao xuống sông Hương tự tử” xảy ra tại TP.Huế, chiều nay (17.5), lực lượng cảnh sát đường thủy Công an TP.Huế và các thợ lặn đã vớt được thi thể 2 nạn nhân.

Theo đó, 2 thi thể được tìm thấy ở độ sâu 10m trên sông Hương đoạn dưới cầu Phú Xuân. Tại thời điểm được tìm thấy, 2 thi thể ôm chặt nhau bởi được thắt bằng dây đai địu trẻ em.

vu bo buoc con vao bung nhay cau: thi the hai bo con om chat nhau o do sau 10m - 1

Thi thể hai bố con anh Trần Hữu Tuất được tìm thấy ở độ sâu 10m trên sông Hương. 

Danh tính người đàn ông được xác định là Trần Hữu Tuất (SN 1982, trú thôn Xuân Hộ, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, Thừa Thiên- Huế), còn cháu bé là Văn Thị Liên (SN 2016)- con gái ruột của anh Tuất nhưng mang họ mẹ.

Lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy xe máy của anh Tuất để lại ở đầu cầu Phú Xuân trước khi ôm con nhảy sông tự tử. Trong cốp xe máy có ví đựng tiền và một lá thư tuyệt mệnh.

Theo lãnh đạo xã Phú Xuân, trước khi anh Tuất ôm con tự tử, anh này sống ly thân với vợ và vợ anh đã bỏ đi. Vị lãnh đạo này cho hay, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do anh Tuất buồn bực chuyện gia đình.

Như tin đã đưa, vào khoảng 10h15 ngày 17.5, nhiều người hoảng hồn phát hiện người đàn ông ôm một cháu bé lao từ trên cầu Phú Xuân xuống sông Hương tự tử.

Trước đó, nhiều người nhìn thấy người đàn ông bế cháu bé đi lại ở đoạn gần cầu Phú Xuân từ sáng sớm 17.5.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân ở gần đó đã lao xuống sông để ứng cứu. Tuy nhiên, do nước sông đoạn này rất sâu nên sau một thời gian ngụp lặn những người này không thể tiếp cận các nạn nhân.

Theo Trần Hòe (Dân Việt)

nhảy cầu tự tử

thi thể

ly thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.