Vụ chồng sát hại vợ đang mang bầu 3 tháng: Thảm kịch sau nhiều lần bạo hành

Do không chịu được cuộc sống “địa ngục” với người chồng tàn ác, chị D. đã quyết định ly hôn…

Do không chịu được cuộc sống “địa ngục” với người chồng tàn ác, chị D. đã quyết định ly hôn…

Những ngày qua, người dân xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa cho số phận của cô gái trẻ Đào Thùy D. (SN 1995) bị chồng là Nguyễn Hữu Cường (SN 1990, trú cùng địa chỉ trên) siết cổ đến tử vong. Càng thương tâm hơn khi chị D. đang mang bầu được 13 tuần tuổi.

vu chong sat hai vo dang mang bau 3 thang: tham kich sau nhieu lan bao hanh - 1

Đối tượng Nguyễn Hữu Cường.

Đau xót trước sự ra đi của cô con gái, ông Đào Viết T. (bố đẻ chị D.) cho biết, chị D. vốn là cô con gái út trong gia đình và được mọi người đánh giá khá hiền lành, thùy mị. Thấy con gái yêu Cường, gia đình ông T. dù không vừa ý nhưng cũng không cấm cản vì tôn trọng tình cảm của con gái. Sau khi lấy chồng, D. làm may ở gần nhà.

Nhưng sau này, khi biết tin của chị D. thường xuyên bị con rể hành hạ, mắng chửi dù đang mang thai, ông không khỏi đau xót và ân hận vì bản thân mình đã không cương quyết hơn.

“Dù là vợ, nhưng trụ cột kinh tế trong gia đình lại do 1 tay D. lo bởi Cường còn mải chơi. Mỗi lần thấy cháu tâm sự với mẹ là bị chồng đánh, tôi như đứt từng khúc ruột. Thấy con buồn, ăn uống không tử tế, gia đình tôi đã xin cháu về bên ngoại ít hôm để chăm sóc cũng là có thời gian để động viên D..

Qua nói chuyện, gia đình cũng biết, bản thân D. cũng chuẩn bị tâm lý sẽ nuôi con 1 mình. Ngày biết tin mình có thai, D. nó vui lắm, tâm sự rằng sẽ cố gắng sống tốt vì con. Nhưng không thể ngờ, lần D. xin phép quay về nhà chồng vào ngày 18/5 lại là lần cuối chúng tôi được gặp con gái…”.

Trước đó, vào ngày 18/5, sau khi đi thăm khám tại bệnh viện, chị Thùy D. về nhà mẹ đẻ ở đường 477 (thuộc xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình). Đến trưa cùng ngày, Cường sang nhà ngoại đón vợ về nhà. Lúc này, hai bên xảy ra cãi vã xô xát và Cường bỏ đi.

Một lúc sau, gia đình vào trong buồng để gọi chị D. dậy thì bàng hoàng phát hiện chị D. đã tắt thở, trên cổ có nhiều vết lằn tím.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Gia Viễn cùng Công an tỉnh Ninh Bình đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ, truy bắt đối tượng gây án.

Đến 10h ngày 22/5/2018, khi Nguyễn Hữu Cường trở về nhà thì lực lượng Công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Cường đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, do thấy vợ đòi ly hôn, Cường đã bực tức xông đến bóp cổ chị D., sau đó tiếp tục dùng dây buộc rèm, dây sạc điện thoại thắt cổ chị đến chết. Gây án xong, Cường lấy xe máy của chị D. bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến ngày 23/5, Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm Nguyễn Hữu Cường về tội Giết người.

Theo Người đưa tin

mang bầu

giết người

chồng sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.