Vụ chồng sát hại vợ rồi ôm xác suốt nhiều giờ: Cảm giác có người muốn giết mình nên siết cổ vợ?

Khi ở nhà cùng vợ, Hòa cho rằng có người muốn sát hại mình nên xông đến siết cổ vợ, rồi tự sát ở vùng cổ nhưng không thành.

Khi ở nhà cùng vợ, Hòa cho rằng có người muốn sát hại mình nên xông đến siết cổ vợ, rồi tự sát ở vùng cổ nhưng không thành.

Ngày 16/2, Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự đối tượng Mong Văn Hòa (30 tuổi, trú xã Tiền Phong, huyện Quế Phong), nghi can sát hại vợ của mình trong ngày 13/2.

Qua khai thác thông tin ban đầu, Hòa thừa nhận có sử dụng ma túy đá từ ngày 11/2. Đến sáng 13/2 thì hắn có cảm giác có người muốn sát hại mình khi đang ở nhà cùng vợ. Người đàn ông 30 tuổi này bất ngờ xông vào siết cổ vợ mình đến chết rồi dùng dao cứa vào cổ mình để tự sát.

Sau đó, Hòa nằm ôm thi thể vợ ở dưới sàn nhà trong nhiều giờ đồng hồ cho đến khi người thân gọi đến.

Vụ chồng sát hại vợ rồi ôm xác suốt nhiều giờ: Cảm giác có người muốn giết mình nên siết cổ vợ?-1
Đối tượng Hòa bị khống chế

Ông Hà Sỹ Quế, Trưởng Công an xã Tiền Phong cho hay, trong ban công an xã có một người là người thân của chị Hạnh nên khi nghe thông báo hai vợ chồng chị Hạnh đóng cửa ở trong nhà suốt ngày một cách bất thường, người này đã gọi điện thoại cho Hòa thì nhận được câu nói như sét đánh "tôi giết chết vợ rồi".

Nghe vậy, lực lượng công an xã này đã nhanh chóng có mặt để kiểm tra. Theo ông Quế, thời điểm này Hòa dường như mất hết lý trí, không hề chống cự.

"Gần đây, Hòa thường hay qua lại với một số thành phần phức tạp tại địa phương. Do chưa có cơ sở cũng như bằng chứng nên công an xã chưa gọi đối tượng này lên trụ sở để làm việc", ông Quế nói.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 13/2, anh trai Mong Văn Hòa (Công an xã Tiền Phong) sang nhà đối tượng Mong Văn Hòa (SN 1989, trú ở bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong).

Gọi cửa không thấy ai trả lời, nghi có việc bất thường, công an xã Mong Văn Hòa đã phá cửa xông vào thì phát hiện trên cổ đối tượng Hòa có vết cắt, máu chảy ra nhiều và đang ôm chặt vợ là chị Mong Thị H. (SN 1991) bất tỉnh.

Ngay lập tức, người dân địa phương đã khống chế đối tượng Hòa, đồng thời đưa chị H. đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để cấp cứu nhưng chị H. đã tắt thở trước đó. Được biết, vợ chồng Hòa có 2 người con trai, cuộc sống không xảy ra mâu thuẫn gì.

Theo Tổ quốc


tự sát

giết vợ

ma túy đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.