Vụ "chung cư thủng" ở Hà Nội khiến nữ giám đốc và nhân viên rơi từ tầng 2 xuống đất: Các nạn nhân đã tỉnh táo

Vụ việc tấm trần tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) thủng làm 2 người bất ngờ rơi từ tầng trên xuống đất phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, khiến nhiều người vô cùng hoang mang.

Theo tìm hiểu của PV, căn phòng bị thủng tấm sàn (tức là trần nhà của tầng 1) là một công ty về lĩnh vực thuê để giao dịch kinh doanh bất động sản.

Hai người gặp nạn là một nữ giám đốc và nam nhân viên của công ty thuê văn phòng này.

Chiều 28/3, trao đổi với chúng tôi, người thân của nữ giám đốc cho hay, hiện tại người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện, bác sĩ vẫn chưa cho người nhà vào thăm nom.

"Tuy nhiên, qua liên lạc chúng tôi nắm được, các bác sĩ cho biết bệnh nhân bị chấn thương phần mềm. Chị H. tuy đã tỉnh táo nhưng đang muốn nghỉ ngơi nên không trao đổi và cũng không tiếp xúc với ngoài. Còn nam thanh niên kia, tôi cũng nắm được tình hình sức khỏe tương tự, máu ở mặt là do va chạm vào đồ vật", người này nói.

Khi được hỏi về quá trình thuê văn phòng tại tòa nhà này, người thân của nạn nhân cho biết: "Chúng tôi không biết công việc làm ăn của chị, mà khi sự việc xảy ra thì biết và chạy đến tìm hiểu".

Vụ chung cư thủng ở Hà Nội khiến nữ giám đốc và nhân viên rơi từ tầng 2 xuống đất: Các nạn nhân đã tỉnh táo-1
Văn phòng cho thuê trên tầng 2

Vụ chung cư thủng ở Hà Nội khiến nữ giám đốc và nhân viên rơi từ tầng 2 xuống đất: Các nạn nhân đã tỉnh táo-2
Tấm sàn bị 'tụt'

Vụ chung cư thủng ở Hà Nội khiến nữ giám đốc và nhân viên rơi từ tầng 2 xuống đất: Các nạn nhân đã tỉnh táo-3
Từ tầng 1 nhìn lên

Trước đó, trưởng ban đại diện HH1B rất bức xúc cho hay, vào khoảng 17h 30, ngày 27/3, người dân bất ngờ chứng kiến vụ việc 2 nạn nhân rơi từ tầng 2 qua một tấm trần (chất liệu dạng Alu) bị thủng.

Theo đại diện cư dân, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nới trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

"Rất may hôm qua vào ngày nghỉ nên không có người ngồi chơi ở dưới và các cháu không đi lại nhiều nên không trúng vào ai" , đại diện cư dân cho hay.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía ban quản lý có mặt phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-chung-cu-thung-o-ha-noi-khien-nu-giam-doc-va-nhan-vien-roi-tu-tang-2-xuong-dat-cac-nan-nhan-da-tinh-tao-162212803142802646.htm

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.